Hai anh em chủ mưu vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai khai gì?

Tại cơ quan công an, Dũng khai báo là do bực tức người anh của chị Y. phá hỏng xe nên “giam giữ” đòi gặp bắt đền. Còn Huyền khai "chị Y. hút thuốc và sử dụng ma tuý ảnh hưởng tới con của Huyền" nên bực tức dẫn tới màn tra tấn chị này.
Hai anh em Huyền và Dũng (từ trái qua phải) tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Hai anh em Huyền và Dũng (từ trái qua phải) tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Tối 25-4, liên quan đến vụ “bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai”, hiện Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã bắt giữ toàn bộ nhóm đối tượng thực hiện vụ tra tấn. Đồng thời, công an cũng đã làm rõ nhiều tình tiết có liên quan đến vụ án gây bức xúc dư luận trong tháng 4-2019.

Nhóm đối tượng gồm: Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, em của Dũng) và Trần Nhật Khang (thường gọi là Gấu, 19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan công an bước đầu, Dũng khai do bực tức việc trước đó anh trai của nạn nhân H.N.Y. (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú quận 11) là Lương dùng đường bỏ vào bình xăng xe máy của mình. Sau đó, chiếc xe bị hỏng nên bực tức. Khi chị Y. tới chơi thì đã bắt “giam lỏng” gây áp lực để Lương phải tới nói chuyện và bồi thường cho Dũng.

Còn Huyền khai báo rằng Y. tới chơi, "có hút thuốc và sử dụng ma tuý, gây ảnh hưởng tới con nhỏ của Huyền" nên bực tức.

 Hai anh em chủ mưu vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai khai gì? ảnh 1 Chị Y. bị thương nằm ở bệnh viện. Ảnh: C.T 
Đồng thời, cả 2 anh em Dũng, Huyền còn khai báo rằng, chị Y. lấy trộm số tiền 2 triệu đồng. Sau khi hỏi, chị Y. không thừa nhận và chối nên 2 anh em đã bực tức. Sau đó, cả 2 đã cột chị Y. lại rồi thực hiện màn tra tấn như thời Trung cổ. Quá trình tra tấn còn có thêm Khang.  
 
 Hai anh em chủ mưu vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sẩy thai khai gì? ảnh 2 Chị Y. bị tra tấn trong vòng khoảng 20 ngày. Ảnh: C.T

Tin cùng chuyên mục