Thành tựu này là minh chứng thuyết phục cho những nỗ lực phát triển bền vững của công ty không chỉ về mặt kinh doanh mà còn ở các hoạt động đóng góp cho cộng đồng. Trong 5 năm qua (2012- 2017) tăng trưởng doanh thu phí mới trung bình hằng năm đạt 41%, cao hơn 10% so với mức tăng trưởng chung của toàn ngành. Bên cạnh đó, trong năm 2017, Hanwha Life đã trao tặng trung tâm y tế cho tỉnh Bắc Kạn trị giá 2 tỷ đồng và hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2