Học bổng ADC - mang đến sự tốt lành

Chương trình Học bổng ADC - Mang đến sự tốt lành nằm trong chuỗi chương trình xã hội của Công ty TNHH ADC, đây là một trong những chương trình học bổng dành cho các học sinh nghèo hiếu học là con em của bà con nông dân.
Với tôn chỉ Mang đến sự tốt lành, Công ty TNHH ADC đã phối hợp với Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Hậu Giang thực hiện chương trình Học bổng ADC - Mang đến sự tốt lành đem đến niềm hy vọng và nuôi dưỡng ước mơ vào đại học cho những trò nghèo học giỏi, tiếp thêm động lực cho những tấm gương nghị lực. Mỗi một số phát sóng là một tấm gương hiếu học không khuất phục bởi số phận cuộc đời, đó có thể là một bông hoa bé nhỏ vươn lên nghịch cảnh để đón ánh mặt trời, đó còn là những mầm xanh tài năng cần được nuôi dưỡng … những mảnh đời đó đều có cùng khát vọng trên con đường học vấn, cùng một ước mơ trên hành trình đi tìm tri thức. 
Học bổng ADC - Mang đến sự tốt lành sẽ trao cho các em suất học bổng 9.999.999đ, một chiếc xe đạp, 20 quyển tập và 50kg gạo từ Công ty ADC,… và những phần quà của các mạnh thường quân - đó sẽ là một phần hành trang cho các em theo đuổi ước mơ của mình. Số đầu tiên của chương trình bắt đầu từ 9/2017 và ở các số kế tiếp sẽ được phát sóng vào lúc 18h15 thứ 4 hàng tuần trên kênh HGTV của Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Hậu Giang.
Với chương trình Học bổng ADC - Mang đến sự tốt lành, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Hậu Giang đã tiếp thêm niềm tin và ý chí cho các cô cậu học trò nghèo hiếu học ở Hậu Giang, Cần Thơ và Kiên Giang. Song cũng hy vọng mọi người dân miền Tây sẽ cùng với chương trình Học bổng ADC mang đến điều tốt lành cho những bông hoa tương lai của đất nước!

Tin cùng chuyên mục