Báo SGGP tặng 40 suất học bổng

Báo SGGP tặng 40 suất học bổng

(SGGPO.).- Ngày 15-01, Đoàn công tác Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 40 học sinh nghèo, hiếu học của huyện Dương Minh Châu và huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh), mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đây là số tiền được trích từ quỹ Xã hội Từ thiện của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tham dự lễ trao học bổng có đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo địa phương cùng cán bộ, giáo viên, phụ huynh các học sinh được trao học bổng.

Học sinh trường Tiểu học Tiên Thuận C, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh nhận học bổng của Báo SGGP

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Huỳnh Thanh Luân, đại diện Báo SGGP gửi gắm tình cảm của Báo SGGP dành cho các em học sinh vượt khó học giỏi của huyện Dương Minh Châu và huyện Bến Cầu. Nhà báo Thanh Luân hy vọng học bổng lần này là động lực tiếp thêm sức mạnh cho các em trên con đường đến trường, mong các em luôn phấn đấu vượt khó, học thật giỏi để trở thành nhân tài đất nước trong tương lai.

Trong tâm trạng xúc động, em Mai Thị Kim Ngân (lớp 12A1, trường THPT Dương Minh Châu – huyện Dương Minh Châu) thay mặt học sinh được nhận học bổng của Báo SGGP gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến đơn vị tài trợ. Em chia sẻ: “đây là món quà vô giá góp phần giúp em hoàn thiện hơn về mặt tinh thần và mang đến những giá trị thiết thực trong cuộc sống để em có nghị lực, ý chí tiếp bước trên con đường đi đến ước mơ của mình”.

* Ngày 15-1, tại xã Lộc Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình), Phó Tổng biên tập Báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh (Hồng Lam) phụ trách ấn bản Hoa văn và đại diện chi nhánh phía Nam Tổng Công ty 319 Bộ Quốc phòng (20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM) đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa Trạm y tế xã Lộc Ninh đã bị xuống cấp.

Tổng số tiền được trao cho Trạm y tế xã Lộc Ninh là 84 triệu đồng. Trong đó, bạn đọc Báo SGGP Hoa văn hỗ trợ 34 triệu đồng, đại diện phía Nam của Tổng Công ty 319 Bộ Quốc phòng hỗ trợ 50 triệu đồng. Ông Phạm Văn Cội, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã, cho biết Lộc Ninh là xã thuần nông, trạm y tế đã xây dựng từ lâu, phục vụ hơn 8.000 người dân địa phương, qua nhiều năm mưa bão bị xuống cấp nặng nề, nay nhận được sự giúp đỡ từ Báo SGGP Hoa văn và Tổng Công ty 319 Bộ Quốc phòng, địa phương sẽ sửa chữa nâng cấp.

Việt Nga-Minh Phong

Tin cùng chuyên mục