Trao 156 suất học bổng trị giá hơn 37 tỷ đồng

Ngày 2-4, tại thành phố Hà Tĩnh, Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản) đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh tỉnh Hà Tĩnh du học tại Trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương IPU và Trường Cao đẳng nữ sinh IPU thuộc Tập đoàn Giáo dục Soshi.

(SGGP).- Ngày 2-4, tại thành phố Hà Tĩnh, Tập đoàn Giáo dục Soshi (Nhật Bản) đã tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh tỉnh Hà Tĩnh du học tại Trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương IPU và Trường Cao đẳng nữ sinh IPU thuộc Tập đoàn Giáo dục Soshi.

Trong đợt này, 156 học sinh ở tỉnh Hà Tĩnh đã giành được các mức học bổng của Tập đoàn Giáo dục Soshi với tổng trị giá hơn 37 tỷ đồng. Trong đó, 112 em đăng ký theo học tại Trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương IPU và 44 em đăng ký theo học tại Trường Cao đẳng nữ sinh IPU.

Soshi là một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất của Nhật Bản, sở hữu hơn 120 trường ở nhiều cấp học cùng hơn 30.000 sinh viên. Trong đó, IPU là trường đại học đào tạo theo mô hình quốc tế, với đội ngũ giảng viên, nhân viên tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng như Mỹ, Úc, New Zealand… tạo thành môi trường quốc tế đa văn hóa, đa ngôn ngữ, phù hợp cho công tác đào tạo nhân lực trong thời đại toàn cầu hóa.

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục