Ra mắt Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can

Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can vừa chính thức ra mắt và giới thiệu hoạt động của Quỹ. Trong số quan khách trong nước và quốc tế đến dự, có ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông John McAnulty AM - Tổng Lãnh sự Australia.
Ra mắt Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can

(SGGPO).- Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can vừa chính thức ra mắt và giới thiệu hoạt động của Quỹ. Trong số quan khách trong nước và quốc tế đến dự, có ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông John McAnulty AM - Tổng Lãnh sự Australia.

Tại buổi lễ ra mắt có nhiều tổ chức giáo dục, doanh nhân đã đóng góp bước đầu số tiền trị giá 7 tỷ đồng. Như vậy đến nay Quỹ đã nhận được trên 10 tỷ đồng.

Tại đây, ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ cũng đã giới thiệu về mục tiêu, nhiệm vụ và hoạt động của Quỹ.

Ông Nguyễn Thanh Minh – Chủ tịch Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can ký Thỏa thuận Hợp tác với TS. Nguyễn Đức Nghĩa – Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam

Cho đến ngày ra mắt, Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can đã ký văn bản hợp tác với một số trường đại học trong nước như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Đà Nẵng, Đại học Huế, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, và đặc biệt là Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng Việt Nam (AVUC).

Tại Australia, Quỹ cũng đã làm việc với các vị lãnh đạo và các nhà quản lý của các trường Đại học Melbourne, Đại học Adelaide, Đại học RMIT, Đại học La Trobe, Đại học Victoria, Đại học South Australia, Cục Phát triển, Kinh doanh và Đổi mới Bang Victoria. Tất cả các tổ chức này đều đồng ý hỗ trợ các mục tiêu của Quỹ Hỗ trợ Tài năng Lương Văn Can và hiện đang soạn thảo các văn bản thỏa thuận hợp tác và tính toán khả năng cấp các suất học bổng cho sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, Quỹ Lương Văn Can cũng đã tiếp xúc với một số trường Đại học tại Mỹ và Singapore.

P.V.

Tin cùng chuyên mục