Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Quận 4

Trong chuỗi sự kiện chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy, 19 năm Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy (4/10/2001 - 4/10/2020), UBND Quận 4 tổ chức Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với lực lượng dân phòng và lực lượng PCCC cơ sở cấp Quận năm 2020.
Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Quận 4

Tham dự Hội thao lần này có sự tham dự của 15 đội dân phòng và 8 đội PCCC cấp cơ sở.

Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những hoạt động nhằm nâng cao kỹ năng, chiến thuật chữa cháy của các lực lượng PCCC tại chỗ, cũng là dịp để các lực lượng PCCC gặp gỡ, học tập, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao thế chủ động, kịp thời xử lý có hiệu quả các sự cố cháy, ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại do cháy. Qua đó tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần phát huy hiệu quả phong trào toàn dân tham gia PCCC trên địa bàn quận.
Hội thao kỹ thuật chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Quận 4 ảnh 1 Lực lượng phòng cháy và chữa cháy tại chỗ đóng vai trò rất quan trọng trong việc xử lý kịp thời, hiệu quả các tai nạn, sự cố, cháy nổ ngay từ ban đầu. 

Kết quả, sau thời gian thi đấu của 15 đơn vị phường, đội PCCC của phường 6 đã về Nhất, phường 12 về Nhì, phường 1 về Ba và phường 16 đạt giải khuyến khích.

Ở nội dung PCCC cấp cơ sở, đội PCCC Dệt Thành Công về Nhất, đội PCCC Công ty Dược Sài Gòn về Nhì, đội PCCC Chung cư Riva Park về Ba và giải khuyến khích thuộc về đội PCCC Chung cư Copac Square.

Tin cùng chuyên mục