Điều này chứng tỏ hiệu quả kinh doanh của Home Credit tại Việt Nam khi nằm trong nhóm dẫn đầu của ngành tài chính tiêu dùng với 7,7 triệu khách hàng và hơn 10 triệu hợp đồng tín dụng.
Riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Home Credit là 7.400 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Home Credit Việt Nam cũng là công ty luôn đi đầu trong việc minh bạch kết quả kinh doanh.
Tại Home Credit, tỉ lệ nợ xấu luôn được khống chế ở mức dưới 3%. Bên cạnh đó, công ty cũng được Moody’s (tổ chức xếp hạng tín dụng) đánh giá xếp hạng tín dụng mức B3 và Fitch Rating đánh giá B+.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bánh Trung thu Sweethome Bakery: Kết tình thâm giao - sum vầy hạnh phúc
-
Thông báo về việc xét tuyển viên chức đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo thuộc UBND thành phố Vũng Tàu năm học 2022-2023
-
Phim truyền hình: Dương thế bao la sầu
-
SCB triển khai hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh
-
Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết”
-
Tập đoàn Hòa Bình nhận giải Tốp 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Hội nghị phân tích đầu tư “Bứt phá dũng mãnh”
-
Phát triển chiến lược logistics “liên vùng, liên vận” tại miền Trung
-
BSC và HSC (Hàn Quốc) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
-
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài