Home Credit đẩy mạnh phát triển ePOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

Home Credit vừa triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS. Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.

Home Credit đẩy mạnh phát triển ePOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

Những lợi ích mà ePOS đem đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.

Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ 2 mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.

“Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời gian đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn”, ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.

M.A

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế