Home Credit đẩy mạnh phát triển ePOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

Home Credit vừa triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS. Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế Giới Di Động.
Home Credit đẩy mạnh phát triển ePOS - Dịch vụ trả góp trực tuyến lãi suất 0%

Những lợi ích mà ePOS đem đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.

Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ 2 mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.

“Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời gian đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn”, ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục