Hơn 2.000 học sinh THPT Đồng Tháp trải nghiệm một ngày là sinh viên ĐH Hồng Bàng

Những ngày cuối cùng của năm 2019, hàng ngàn học sinh của các trường THPT đã được tham quan, tìm hiểu và vui chơi trong chương trình “HIU Open Day” - Ngày hội thông tin. Đây là chương trình thường niên định hướng nghề nghiệp do ĐH Quốc tế Hồng Bàng tổ chức cho học sinh THPT.
Hàng ngàn học sinh của các trường THPT đã được tham quan, tìm hiểu và vui chơi trong chương trình “HIU Open Day” - Ngày hội thông tin.
Hàng ngàn học sinh của các trường THPT đã được tham quan, tìm hiểu và vui chơi trong chương trình “HIU Open Day” - Ngày hội thông tin.

Theo chân các hướng dẫn viên khám phá các tầng học của Tòa nhà Con tàu tri thức, đến mỗi tầng học, các học sinh thích thú trước sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi của HIU.

Sau đó, các bạn được "đột nhập" CLB võ thuật, lạc vào không gian ảo diệu của Thư viện hiện đại, đọ sức mạnh tại phòng gym hay đóng vai bác sĩ vật lý trị liệu, kỹ sư công nghệ thông tin, nghệ sĩ thực sự, ngắm nhìn các tác phẩm độc lạ vô đối của các anh chị sinh viên HIU.

Hơn 2.000 học sinh THPT Đồng Tháp trải nghiệm một ngày là sinh viên ĐH Hồng Bàng ảnh 1 Hàng ngàn học sinh lần lượt xếp hàng vào bên trong Tòa nhà Con tàu tri thức HIU để được hướng nghiệp
Tại ngày hội này, học sinh còn được gặp gỡ và giao lưu với NGND-PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng, được định hướng nghề nghiệp về các ngành học nhằm giúp học sinh và phụ huynh có được các lựa chọn ngành học phù hợp với năng lực và sở thích của các em.
NGND-PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng, nguyên Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế
Năm nay, ĐH Quốc tế Hồng Bàng sẽ tuyển sinh theo 6 phương thức: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia; Xét tuyển theo kết quả học bạ THPT; Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực kết hợp xét kết quả học tập THPT; Xét tuyển theo điểm thi SAT và Xét tuyển cho học sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc học chương trình THPT nước ngoài và Xét điểm thi năng lực của ĐHQG. Nhà trường dự kiến dành 20 tỷ đồng học bổng cho tân sinh viên theo học tại trường trong năm nay.
Hơn 2.000 học sinh THPT Đồng Tháp trải nghiệm một ngày là sinh viên ĐH Hồng Bàng ảnh 3 Các em được các anh chị khóa trước ngành Mỹ thuật công nghiệp HIU vẽ chân dung tặng

Trong năm 2020, trường dự kiến mở 9 ngành đào tạo bằng tiếng Việt, 9 ngành đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, nâng tổng số ngành học hiện có lên đến 44 ngành đào tạo bằng tiếng việt và 16 ngành đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tin cùng chuyên mục