Hỗn chiến ở huyện Hóc Môn, 1 người chết

Ngày 18-3, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong trên địa bàn.
Khu vực xảy ra vụ việc
Khu vực xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Trần Văn Mười, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn nghe tiếng cự cãi. Lúc này, người dân đi ra thì phát hiện 2 nhóm thanh niên (khoảng 10 người) đi xe máy cầm hung khí đuổi chém nhau.

Một lúc sau, hai người trong nhóm thanh niên có P.K.D. (SN 1998, ngụ huyện Hóc Môn) bị thương tích được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong lúc đưa 2 người bị thương đi cấp cứu thì 1 người bị rơi xuống đường.

Hỗn chiến ở huyện Hóc Môn, 1 người chết ảnh 1 Hình ảnh camera an ninh ghi lại nhóm thanh niên đưa người bị thương đi cấp cứu

Sau đó, các thành viên tìm cách đưa người lên xe chuyển bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên D. đã tử vong. Sự việc được người dân báo cho công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, thu giữ nhiều hung khí.

Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc là hai nhóm thanh niên mâu thuẫn trên mạng. Sau đó, 2 nhóm hẹn tới quán cà phê ở đường Trần Văn Mười để “nói chuyện” dẫn tới vụ việc. Hiện công an đang truy xét các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục