Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá

Vào ngày 15 tháng 12 năm 2019, HVN tự hào chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 của mẫu xe Air Blade tới khách hàng Việt Nam với hy vọng đưa mẫu xe vượt lên trên mong đợi của khách hàng, tiếp tục ghi dấu sâu đậm hàng đầu trong phân khúc. 
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá

Xuất phát từ mục tiêu “Tạo ra một mẫu xe ga nam tính có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu”, HVN đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Air Blade lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2007. Mẫu xe được coi là bước chuyển mình thú vị của Honda lúc bấy giờ nhờ vào phong cách thiết kế thể thao ấn tượng, tập trung vào những khách hàng là nam giới, luôn khao khát dẫn lối tiên phong trong xã hội.

Hành trình hơn 12 năm của Air Blade tại Việt Nam để lại trong lòng người tiêu dùng những dấu ấn sâu sắc và khó quên. Tính đến hết tháng 11-2019, đã có gần 4,2 triệu xe được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga nam tính tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc.  

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 1 Air Blade phiên bản mới với nhiều màu sắc lựa chọn
Qua việc lắng nghe những ý kiến và lời khuyên của khách hàng từ 4 thế hệ đã được ra mắt tại Việt Nam, Honda ngày càng hiểu hơn nhu cầu và tâm lý của người sử dụng. Từ đó, tìm ra được giải pháp cho việc gia tăng giá trị sở hữu cho từng khách hàng. Vào ngày 15 tháng 12 năm 2019, HVN tự hào chính thức giới thiệu thế hệ thứ 5 của mẫu xe Air Blade tới khách hàng Việt Nam với hy vọng đưa mẫu xe vượt lên trên mong đợi của khách hàng, tiếp tục ghi dấu sâu đậm hàng đầu trong phân khúc. 
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 2
Động cơ 150cc bứt phá vượt trội 

Điểm nhấn trên phiên bản mới Air Blade đến từ sự cải tiến mang tính “cách mạng” về động cơ. Khách hàng sẽ có thêm lựa chọn dung tích động cơ là 150cc, mang khả năng tăng tốc mạnh mẽ được hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng khám phá mọi nẻo đường. Phiên bản 150 phân khối sử dụng động cơ eSP.

Lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ 150cc cảm giác máy phấn khích lẫn công suất tối đa vượt trội (9.6kW/8,500 vòng phút). Theo như kết quả thử nghiệm, động cơ 150 phân khối có khả năng tăng tốc vượt trội, chỉ mất 6.2 giây để tăng tốc từ 0-100m với vận tốc từ 40km/h.

Mẫu xe Air Blade mới đạt mức tiêu hao nhiên liệu hiệu quả, thể hiện trên bảng chức năng mức độ tiêu hao nhiên liệu đã được cài thêm trên mặt đồng hồ. Chức năng này đồng thời cũng sẽ thông báo tới khách hàng mức độ tiêu hao nhiên liệu thay đổi theo hoạt động tăng giảm của tay ga. Sức mạnh mới của Air Blade được tin tưởng sẽ tạo nên trải nghiệm cầm lái thực sự khác biệt cho khách hàng. 
Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 3
Thiết kế uy lực nổi bật trên cả hai phiên bản 150cc & 125cc 

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới vẫn hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga  đẳng cấp khác biệt, tiên phong trong phong cách nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Air Blade 150cc/125cc tiếp tục là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, tuy nhiên được biến hóa tinh tế hơn để khẳng định nét độc đáo, tạo ra được ấn tượng khó quên với người đối diện.

Hình ảnh đặc trưng được thể hiện qua thiết kế tổng thể gợi liên tưởng đến “chữ X”, phản chiếu sự cứng cáp trong bề mặt hiện đại xen lẫn là những đường nét được xử lý gọn gàng, dứt khoát. Tất cả tạo nên hình ảnh đậm chất nam tính, uy lực mà vẫn có sức hút riêng của phiên bản mới Air Blade. 

>> Cụm đèn LED: sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động. Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao như các đời xe trước. Nhờ việc cải thiện đặc điểm phân vùng ánh sáng, tầm nhìn xe được cải thiện hơn vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu. 

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 4
>> Màn hình LCD kỹ thuật số: Đồng hồ được thay đổi từ màn hình analog, kỹ thuật số truyền thống sang màn hình LCD kỹ thuật số hoàn toàn. Thay đổi này giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Tiện ích đẳng cấp hàng đầu trên cả hai phiên bản 150cc & 125cc

Bên cạnh việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ vượt trội, Air Blade 150cc/125cc còn được tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, gia tăng sự “kiêu hãnh” cho chủ sở hữu khi cầm lái mẫu xe. 

>> Hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key: được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường. Trên mẫu xe Air Blade 150cc/125cc mới, cả 2 phiên bản Đặc biệt và Tiêu chuẩn đều được trang bị công nghệ tiên tiến này với chức năng nâng cấp hơn: 

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 5
- Khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.  

- Tiện ích cao cấp: Hệ thống Khóa Thông minh SMART Key trên phiên bản Air Blade 150cc/125cc, bên cạnh hai tính năng ưu việt bao gồm chức năng mở/tắt xe từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh, được bổ sung thêm chức năng báo chống trộm mang lại sự yên tâm cùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp cho chủ sở hữu. 

- Thiết kế thời trang: Ổ khóa & chìa khóa thông thường được thay thế hoàn toàn bằng núm xoay khởi động và thiết bị điều khiển FOB nhỏ gọn. Honda SMART Key mang lại một hình ảnh hấp dẫn hơn cho người sử dụng. 

>> Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: Vượt lên trên ý nghĩa của một phương tiện cá nhân thông thường, phiên bản mới Air Blade còn trở thành trợ lý đắc lực, người bạn đường đáng tin cậy cho người sử dụng trên mỗi hành trình nhờ việc lần đầu tiên trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước trên phiên bản động cơ 150cc. Hệ thống ABS bao gồm bốn bộ phận chính là cảm biến, bộ điều khiển, bơm thủy lực và các van điều chỉnh lực phanh.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 6
ABS hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Khi vượt qua tình huống nguy hiểm, hệ thống sẽ tái áp dụng lực phanh lớn nhất để xe dừng lại nhanh hoặc cho tới khi phát hiện mối nguy khóa bánh mới. Với vai trò lớn khi di chuyển, ABS được tin tưởng sẽ là tiện ích đem lại sự hài lòng và an tâm cao, nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng trên mọi hành trình.  

>> Hộc đựng đồ cỡ lớn: phiên bản mới Air Blade 150cc/125cc được nâng cấp với hộc chứa đồ cỡ lớn, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm thông dụng. Dung tích hộc đồ đạt tới 22.7 lít (lớn hơn 0.9 lít so với mẫu xe trước) mà vẫn giữ nguyên được thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm về mặt dung tích mà hộc chứa đồ còn tiếp tục được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới Honda Air Blade 150cc/125cc: Uy lực bứt phá ảnh 7
>> Cổng sạc tiện lợi: phiên bản động cơ 150cc được trang bị thêm cổng sạc trong hộc đựng đồ, cung cấp điện với công suất lên tới 12W khi động cơ đang chạy, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng trên mọi nẻo đường. 

Air Blade 150cc/125cc phiên bản mới sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 21-12-2019 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước; với giá bán lẻ từ 41,190,000 đến 56,390,000 tùy theo phiên bản, màu sắc.

Tin cùng chuyên mục