Kết hợp giữa y học dân gian và hiện đại: hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu

Thói quen uống ít nước, chế độ ăn uống không hợp lý, thường xuyên nhịn tiểu, sử dụng các sản phẩm có thành phần gây sỏi thận… chính là những nguy cơ đe dọa sức khỏe con người, nhất là hệ tiết niệu. Hiện có khoảng 2% - 12% dân số bị sỏi tiết niệu (trong đó có đến 40% người mắc sỏi thận). Các dạng sỏi thận hay gặp chủ yếu là canxi oxalat, sỏi canxi… 
Ảnh minh họa: Nguồn Internet
Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Phương thuốc hỗ trợ cho bệnh sỏi thận, sỏi tiết niệu được bào chế, kết hợp từ các loại  thảo dược tự nhiên như Bạch Mao Căn, Thạch Vỹ, Kê nội kim, Đan sâm, Thạch vĩ, Xa tiên tử, Bạch mao căn, Chỉ xác, Hậu phác, Đông quỳ tử… và một số vị thuốc bí dược. 

Trong đó:

- Thành phần Bạch Mao Căn có tác dụng làm tăng lượng nước tiểu để bào mòn sỏi theo cơ chế tự nhiên. Và nó còn có tác dụng giúp kiềm hóa nước tiểu, cân bằng cholesterol và sắc tố mật bilirubin trong dịch mật, giảm đau, chống viêm, giúp hòa tan, ngăn ngừa lắng đọng sỏi trong thận, mật và ngừa biến chứng viêm đường tiết niệu do sỏi. 

- Thành phần Thạch Vỹ có tác dụng cân bằng nồng độ PH nước tiểu, lợi tiểu, thanh thấp nhiệt, hỗ trợ điều trị sỏi thận, viêm bàng quang, viêm tiết niệu, tăng cường chức năng tống xuất dịch của túi mật, ngăn ngừa tắc nghẽn ống dẫn mật và chống hình thành sỏi trong túi mật và ống dẫn mật chủ. 

Ngoài ra, sản phẩm có sự kết hợp với một số thảo dược khác như Kê nội kim, Đồng quỳ tử, Đan sâm, Hoàng kỳ, Chỉ xá, Ngưu tất nam, Hậu phác,… có tác dụng bào mòn viên sỏi thành bột, đào thải theo đường tiểu tiện. Người bệnh nếu không chữa trị sớm  có thể bệnh sẽ gây biến chứng làm giãn bể cầu thận, viêm thận cấp và mạn tính; ứ nước, ứ mủ trong thận  nặng có thể làm vỡ thận, nguy hiểm đến tính mạng.

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: 
Công ty TNHH Thương mại Khathuco
Địa chỉ: Số 8 hẻm 362/4/8, ngõ 362 Giải Phóng, 
Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. 
Sản xuất tại: Nhà máy đạt chuẩn GMP - Công ty Cổ phần Bigfa
Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km36 - QL6, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
GPQC số: 2885/2020/XNQC-ATTP; XNCB: 4026/2020/ĐKSP

TPBVSK Tán Thạch Đan do lương y Cao Văn Phương nghiên cứu hiện được nhiều người tin rằng nó an toàn, lành tính và hiệu quả trong hỗ trợ điều trị các bệnh sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản. TPBVSK Tán Thạch Đan là công trình nghiên cứu gia truyền của gia đình lương y Cao Văn Phương. 

Kết hợp giữa y học dân gian và hiện đại: hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu ảnh 1

Lấy công thức từ bài thuốc gia truyền của lương y Cao Văn Phương, TPBVSK  Tán Thạch Đan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các kiểm định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế. Dưới dạng viên nén uống tiện lợi, người dùng chỉ cần sử dụng TPBVSK Tán Thạch Đan 2 lần mỗi ngày sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau 2 - 3 liệu trình điều trị. Sản phẩm đã được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế và có tác dụng đối với những người bị sỏi mật, sỏi tiết niệu (cụ thể là sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, với các biểu hiện tiểu khó, tiểu rắt...).

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục