(SGGP).- Ngày 3-5, Ban tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010 cho biết, sau 6 ngày hoạt động hội chợ đã thu hút 350.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Các doanh nghiệp tham gia đã mở 75 điểm phân phối, đại lý mới, 117 biên bản ghi nhớ và 28 hợp đồng đã được ký kết trong thời gian diễn ra hội chợ.
Doanh số bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp ngay tại hội chợ đạt trên 30 tỷ đồng. Trong đó, các DN có doanh số bán hàng cao nhất là SJC (1,4 tỷ đồng), Đường Biên Hòa (780 triệu đồng), May Việt Thắng (580 triệu đồng), PNJ (500 triệu đồng), AceCook Việt Nam (524 triệu đồng), Mỹ Ý Mỹ (405 triệu đồng), May Việt Tiến (328 triệu đồng), Kim Hằng (300 triệu đồng) và May Sài Gòn 2 (286 triệu đồng)...
Bên cạnh việc tổ chức giới thiệu và quảng bá hàng hóa, hội chợ cũng thành công khi tổ chức các chương trình “Đêm hội những người yêu hàng Việt”, “Tọa đàm kinh nghiệm đưa sản phẩm mới ra thị trường” và “Cuộc gặp gỡ những người yêu hàng Việt”... nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ các DN Việt mở rộng thị phần trong nước, làm bàn đạp để vươn ra các nước trong khu vực và thế giới.
Th.Hải
Các tin, bài viết khác
-
Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình
-
Hơn 141.000 tỷ đồng cam kết và ghi nhớ đầu tư vào Quảng Bình
-
Thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng trưởng đạt 6%-6,5%
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại
-
Thương mại hai chiều Việt - Trung tăng 13,8%
-
Công ty Lâm nghiệp Quy Nhơn nhận chứng chỉ trồng rừng bền vững
-
Cà Mau khởi công nhà máy điện gió 10 ngàn tỷ đồng
-
Giám sát mã số vùng trồng nông sản xuất khẩu
-
Năm 2020: Thu thuế doanh nghiệp ngoài quốc doanh tăng nhẹ
-
Nông sản Việt Nam xuất khẩu tăng mạnh nhờ tiếp cận thị trường 2,2 tỷ người