Keysight công bố dự án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái tại Malaysia

Dự án lắp đặt các tấm pin năng lượng mặt trời lớn nhất của Keysight trên toàn cầu thúc đẩy cam kết của công ty về không phát thải carbon bằng cách sản xuất năng lượng tái tạo tại chỗ. 
Keysight công bố dự án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái tại Malaysia

Theo Keysight cho biết, dự án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái tại cơ sở lớn nhất của công ty tại Penang, Malaysia, dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

Được lắp trên mái của tất cả 8 tòa nhà trong khu Bayan Lepas ở Penang, đây là hệ thống điện mặt trời lớn nhất của Keysight trên toàn cầu, đồng thời là hệ thống pin mặt trời áp mái dạng công nghiệp lớn nhất ở Penang. 

Dự án năng lượng mặt trời này có công suất đỉnh 5,8 megawatt (MW), hàng năm tạo ra khoảng 7,9 triệu kWh điện, nhiều hơn 16% tổng mức tiêu thụ điện hàng năm hiện tại của khu vực, sẽ giảm khoảng 5.000 tấn khí thải carbon dioxide tương đương trong năm đầu tiên và hơn 95.000 tấn trong vòng 20 năm.

Keysight công bố dự án lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời áp mái tại Malaysia ảnh 1 Gooi Soon Chai, Phó Chủ tịch cấp cao của Keysight kiêm Chủ tịch của Keysight Malaysia và Singapore 
Gooi Soon Chai, Phó Chủ tịch cấp cao của Keysight kiêm Chủ tịch của Keysight Malaysia và Singapore cho biết: "Bất chấp những thách thức của đại dịch trong thời gần đây, chúng tôi vẫn tiếp tục đạt được tiến bộ trong dự án này và nhiều dự án khác hướng tới các mục tiêu CSR của mình. Chúng tôi kiên định với cam kết xây dựng một hành tinh tốt đẹp hơn và hỗ trợ các cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động".
Là một công ty công nghiệp đầu ngành ở Malaysia trong 50 năm qua, chúng tôi vô cùng tự hào khi được đóng góp vào mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 của Malaysia như đã nêu trong Kế hoạch Malaysia lần thứ 12. Chúng tôi hoan nghênh và ủng hộ việc chuyển dịch sang các phương thức kinh tế bền vững hơn ở các quốc gia trên toàn thế giới".

Tin cùng chuyên mục