Khởi tố 4 đối tượng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy

Các đối tượng này đã mua ma túy rồi cùng nhau thuê nhà nghỉ để sử dụng thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Ngày 22-5, Viện KSND TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Hoàng Thị Ngọc Ánh (25 tuổi, trú huyện Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Ngoài đối tượng Ánh, cơ quan chức năng cũng khởi tố và bắt tạm giam các đối tượng: Trần Đức Lương (23 tuổi, trú TP Gia Nghĩa), Nguyễn Hữu Khởi (19 tuổi, trú huyện Đắk G’Long), Chung Linh Khánh (19 tuổi, trú TP Gia Nghĩa) để điều tra về tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

Khởi tố 4 đối tượng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy ảnh 1 Tang vật trong vụ án
Theo điều tra, ngày 29-4, Hoàng Thị Ngọc Ánh liên hệ với đối tượng tên Bình có nick Telegram “Xuân Bình Nguyễn” (ở Campuchia) mua 200 viên ma túy dạng thuốc lắc và 100g ma túy loại Ketamine với giá 100 triệu đồng.

Đến ngày 3-5, Ánh nhận được số ma túy trên thông qua đường giao hàng tiết kiệm. Sau khi lấy ma túy về, Ánh đem chia thành nhiều phần rồi đem cất giấu trong phòng ngủ, nhằm bán lại cho các đối tượng có nhu cầu sử dụng ma túy để kiếm lời.

Đến khoảng 11 giờ 30 ngày 4-5, khi Ánh đang ở nhà thì Trần Đức Lương gọi điện hỏi mua 3 chấm khay ma túy loại Ketamine và 3 viên thuốc lắc loại MDMA với giá 4 triệu đồng.

Sau khi lấy ma túy từ Ánh xong, Khởi cùng Khánh và Lương tổ chức sử dụng ma túy tại một nhà nghỉ ở phường Nghĩa Phú (TP Gia Nghĩa) thì bị công an bắt quả tang.

Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Ánh, cơ quan công an thu giữ 86,3723g ma túy loại MDMA và 98,4925g ma túy loại Ketamine.

Tin cùng chuyên mục