Không chỉ cạo đầu, Việt Hương còn chi gần 4 tỷ đồng làm web drama

Xóm chùa đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau gần 2 năm làm phim chiếu mạng. Bộ phim đánh dấu nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp làm nghề của nữ nghệ sĩ hài.  


Xóm chùa là phần tiếp theo của Trật tự mới - tác phẩm từng nhận được nhiều yêu mến của khán giả. Sau khi những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, mối quan hệ của Ông Nội (Việt Hương) và Tài Có (Thái Hòa) chính là điểm nhấn nổi bật nhất. Từng là những người sát cánh bên nhau, vào sinh ra tử nhưng hiện tại, Ông Nội và Tài Có lại ở thế đối đầu vì một bên ra sức bảo vệ, một bên muốn phá bỏ Xóm chùa.

Không chỉ cạo đầu, Việt Hương còn chi gần 4 tỷ đồng làm web drama ảnh 1 Việt Hương với hình tượng mới trong Xóm chùa

Chia sẻ về vai diễn lần này, Việt Hương cho biết nhân vật trong Xóm chùa là hình tượng cô ấn tượng và yêu thích. Ê-kíp đã suy nghĩ và tranh luận rất nhiều khi quyết định thực hiện tiếp một bộ phim về nhân vật này.

Vốn khán giả đã quen với nhân vật Ông Nội ở bộ phim trước đây nên lần này Việt Hương đưa ra quyết định khá táo bạo - xuống tóc để vai diễn trở nên tươi mới, có chiều sâu hơn với một nhân vật đã trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời. Nữ nghệ sĩ cũng hé lộ cô sẽ đóng nhiều cảnh hành động hơn trong phim.

Không chỉ cạo đầu, Việt Hương còn chi gần 4 tỷ đồng làm web drama ảnh 2 Diễn viên Thái Hòa gây bất ngờ khi tham gia bộ phim với vai diễn nặng ký

Theo tiết lộ, web drama lần này được cô đầu tư số tiền lên đến gần 4 tỷ đồng. Từ khâu bối cảnh, trang thiết bị phục vụ cho quá trình ghi hình đến nhạc phim, phục trang đều được ê-kíp chuẩn bị rất tỉ mỉ. Trong trailer chính thức, những cảnh hành động cũng được đầu tư kỹ lưỡng.  

 Trong dàn diễn viên bộ phim, sự xuất hiện của Thái Hòa như thông tin trước đó là vai diễn rất được chờ đợi. Ghi dấu ở lĩnh vực điện ảnh, đây là lần đầu tiên anh quyết định lấn sân để thử sức với phim chiếu mạng. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của: NSƯT Công Ninh, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Steven Nguyễn, Lợi Trần, Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Lạc Hoàng Long, Phương Rock, Gi A, Tiết Cương, Trọng Hiếu, Diễm Phương…

Không chỉ cạo đầu, Việt Hương còn chi gần 4 tỷ đồng làm web drama ảnh 3 Việt Hương và Thái Hòa tại buổi ra mắt phim
Đông đảo đồng nghiệp đến chúc mừng Việt Hương

Thông qua Xóm chùa, Việt Hương muốn khắc họa bức tranh đầy màu sắc và chân thực về tình nghĩa anh em, tình người của những con người có số phận đặc biệt, khát khao vượt qua tất cả, nắm trong tay số phận của chính mình và đem lại sự bình yên cho nơi mà họ gọi là “nhà”. Cô mong muốn bộ phim sẽ là món ăn giải trí cho khán giả và có những giá trị nhân văn nhất định.  

Phim vừa ra mắt tập đầu tiên trên kênh YouTube Việt Hương lúc 20 giờ ngày 1-7.

Tin cùng chuyên mục