Mô hình không gian cà phê Trung Nguyên Legend với phong cách hoàn toàn khác biệt tại siêu thị Aeon Mall Tân Phú gây rất bất ngờ và ấn tượng với khách đến mua sắm. Đây là mô hình đặc biệt được Trung Nguyên xây dựng chứa đựng tinh thần lối sống mới - Legend - lối sống tỉnh thức; không gian của thành công, hạnh phúc, cũng như nơi tôn vinh những cá nhân giàu tinh thần phụng sự.

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp cách đây hơn 19 năm, Trung Nguyên luôn tiên phong trong việc khơi nguồn sáng tạo và cổ động cho lối sống mới - lối sống tìm đến vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ đích thực với Tâm - Thiện - Lành. Và Trung Nguyên Legend chính là một phần thể hiện lối sống mới này. Lấy tinh hoa tri thức từ những cuốn sách đổi đời, từ châm ngôn, danh ngôn các vĩ nhân, những nhân vật ảnh hưởng của thế giới làm nền tảng, chọn ly cà phê năng lượng làm chất xúc tác cho sự tỉnh thức về Tâm - Thân - Trí. Trung Nguyên Legend là nơi giúp con người tìm thấy sự cân bằng, hài hòa trong mọi hành động để đi đến hạnh phúc và thành công đích thực.

Trung Nguyên Legend ấn tượng với không gian mộc, tinh tế và khác biệt
Linh hồn của không gian Trung Nguyên Legend là tủ sách đổi đời được chắt lọc từ kho tàng kiến thức tinh hoa của nhân loại, minh chứng cho sự thành công mỗi người. Đặc biệt, những hình ảnh, câu chuyện về những con người, cá nhân suốt cuộc đời sống hạnh phúc phụng sự cho cộng đồng được đặt trang trọng trong không gian Trung Nguyên Legend. Đó như là sự tôn vinh cho vẻ đẹp của lối sống tỉnh thức và của những con người theo đuổi lối sống ấy. Nó được kết tinh từ sự dấn thân, phụng sự vô vị lợi cùng tinh thần kỷ luật, vượt qua chính mình cũng như luôn hướng đến chân lý, tính nhân bản và cái đẹp trong mọi hành động của mỗi cá nhân. Ngoài ra, không gian còn thể hiện phong cách gần gũi với thiên nhiên.
CP
Các tin, bài viết khác
-
Nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản sinh thái gần trung tâm thành phố và sân bay
-
SCB đạt nhiều chứng chỉ bảo mật quốc tế quan trọng trong năm 2020
-
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Tốp 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2020
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu vàng TPHCM
-
An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada
-
Manulife lan tỏa Điều tốt đẹp
-
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One
-
SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết”
-
Phim truyền hình: “Cửu Châu Phiêu Miểu Lục”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tài trợ chính với kinh phí 300 triệu ủng hộ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh