“Kia Day 2017” tại miền Nam - Một trải nghiệm đầy phấn khích và tuyệt vời!

Đó là cảm xúc được đa số người tiêu dùng chia sẻ sau khi tham gia chương trình “Kia Day 2017” được Thaco Kia tổ chức vào từ ngày 4 đến 6-8-2017 vừa qua ở TPHCM, Bình Dương và Cần Thơ.

 
“Kia Day 2017” tại miền Nam - Một trải nghiệm đầy phấn khích và tuyệt vời!

Nối tiếp thành công chương trình “Kia Day 2017” ở Đà Nẵng, tuần qua Thaco Kia tiếp tục tổ chức tại khu vực miền Nam với các hoạt động Road show, trưng bày và lái thử xe. Chương trình với nhiều hoạt động ấn tượng và hấp dẫn đã mang đến cho khách hàng tham gia chương trình với nhiều cảm xúc, cảm nhận rõ điểm mạnh của các mẫu xe Kia đang được ưa chuộng nhất là Kia Cerato, Optima và Sedona như tăng tốc, hệ thống điện tử VSA, hệ thống phanh ABS và hỗ trợ đánh lái chủ động AHA. Sau phần lái thử trên, hầu hết người tham dự đều cảm thấy phấn khích và hài lòng. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ đầy hứng khởi của khách hàng tham gia sự kiện.

Anh Trần Quốc Bình hào hứng cho biết: “Hôm nay tôi đến đây để lái thử xe Kia Optima, quả thật đã cho tôi cảm giác tuyệt vời. Đến giờ tôi vẫn còn thích cái cảm giác ngồi trong xe rộng rãi, thoải mái và cảm giác lái rất thể thao, an toàn với các tính năng của xe phân khúc cao. Quả thật tôi rất hài lòng với dòng xe này”. Còn với anh Nguyễn Hiền thì: “Mình thì rất thích những trang bị tính năng trên xe Optima, nhiều công nghệ thông minh, đặc biệt là dàn âm thanh, loa nghe rất thực…”.

Mỗi người đều có một đánh giá và cảm nhận riêng về các dòng xe mà mình được trải nghiệm. Anh Hà Minh, nhà ở Bình Dương, cho biết: “Tôi ấn tượng khả năng vận hành ở tốc độ cao nhưng rất ổn định của Kia Cerato. Đặc biệt khi vào cua chắc chắn, tay lái chế độ ECO nhẹ, Sport nặng chắc, khả năng cách âm chạy trong thành phố và đường trường tốt. Tuy nhiên “điểm trừ” là lốp xe mỏng nên hơi bị ồn khi chạy trong đường xấu”…

Được biết, chương trình “Kia Day 2017” là một trong những chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng nổi tiếng của Kia Motors được Thaco Kia chính thức khởi động vào tháng 6-2017 nhằm mang đến nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho những khách hàng đang tìm kiếm người bạn đồng hành để chinh phục mọi hành trình. Sau hơn 2 tháng khởi động, chương trình đã thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt đẹp đến khách hàng thông qua những khoảng thời gian trải nghiệm thực tế.

Tin cùng chuyên mục