Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển

Chiều ngày 24-6-2022,Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Secoin đã ký kết hợp tác chiến lược.
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (trái) và ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT Công ty Secoin tại buổi Lễ Ký kết
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (trái) và ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT Công ty Secoin tại buổi Lễ Ký kết

Theo hợp đồng hợp tác chiến lược, Hòa Bình và Secoin sẽ cùng nhau hợp tác trên nguyên tắc tận dụng thế mạnh vốn có của hai bên để tăng cường năng lực kinh doanh nhằm xây dựng chuỗi giá trị cốt lõi và bền vững cho các công trình mà các bên tham gia. Thông qua việc ký kết, mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Bình và Secoin được nâng lên một tầm cao mới. Qua đó, Hòa Bình đồng ý ưu tiên lựa chọn Secoin để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mà Secoin và hệ sinh thái của Secoin đang phân phối trên thị trường. Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT Công ty Secoin bộc bạch “Nhớ lại những năm 80, Hòa Bình cũng như Secoin là những doanh nghiệp nhỏ bé, sau hơn 30 năm đã trở thành những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công và vật liệu xây dựng. Sự kiện ký kết ngày hôm nay chính là sự kết tinh giá trị của hai doanh nghiệp để tạo ra những giá trị tốt cho ngành xây dựng nói riêng và Việt Nam nói chung”. 

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Secoin cũng là những hội viên lớn thuộc Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TPHCM (SACA).Việc ký kết này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn đạt Thương hiệu Quốc gia, mà còn thể hiện tinh thần của Hiệp hội SACA là kết nối, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trước đó, vào sáng ngày 23-6-2022 tại văn phòng Pax Sky, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược. Theo biên bản ký kết, Hòa Bình sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Lixil vào các dự án mà Hòa Bình triển khai. Đồng thời, Tập đoàn LIXIL cũng sẽ ưu tiên cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của Hòa Bình.

Bày tỏ niềm vinh hạnh tại buổi lễ ký kết, ông Katsuaki Uchidate -Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết “Nếu không có những người đi thi công và lắp đặt, thì các sản phẩm của LIXIL không thể đến được với người tiêu dùng. Sản xuất sản phẩm chất lượng nhưng rất cần người đi thi công để đưa sản phẩm đến với mọi người. Chúng tôi rất vui và rất mong Hòa Bình và LIXIL sẽ đồng hành cùng nhau trong chặng đường phía trước”.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với hai đơn vị mạnh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng không chỉ tăng cường thế mạnh của nhau trong chiến lược phát triển mà còn có ý nghĩa quan trọng với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trong công tác chuẩn bị và đảm bảo nguồn cung vật liệu xây dựng chất lượng cho các công trình mà Hòa Bình thi công. 

Cái bắt tay cùng hợp tác cùng phát triển giữa Lãnh đạo 2 tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL

Secoin là nhà sản xuất gạch ngói nghệ thuật hàng đầu tại Đông Nam Á với hệ thống 3 showroom, 9 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sản phẩm Secoin được cung cấp tới các dự án lớn trên cả nước và được xuất khẩu tới 60 quốc gia trên khắp 6 châu lục. Thương hiệu Secoin đã được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam liên tục từ năm 2016 đến nay. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống sản xuất được áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến và tư vấn bởi Tập đoàn Panasonic (Nhật Bản), Secoin luôn cam kết làm ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, bảo vệ khí hậu và có khả năng tái sinh.

Tập đoàn LIXIL được thành lập vào năm 1949, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và đã có mặt tại 150 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn LIXIL được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng với các thương hiệu hàng đầu. Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu là GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và nhà bếp đến từ Đức; Thương hiệu thiết bị phòng tắm American Standard đến từ Mỹ; Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc INAX và thương hiệu cửa nhôm TOSTEM đến từ Nhật Bản… Hiện tại, LIXIL Việt Nam sở hữu 11 cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu nằm trong “Tốp 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe công bố. Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình đã hoàn thành hơn 500 công trình và hiện đang thi công hơn 100 công trình trong cả nước. Các công trình do Hòa Bình thi công đã có mặt tại 3 quốc gia là Malaysia, Myanmar, Kuwait và 49/63 tỉnh thành trong cả nước.

Tin cùng chuyên mục