Liên quan vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Bắt thêm một đối tượng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội), cho biết, đã bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. 
Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan cảnh sát điều tra
Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan cảnh sát điều tra
Liên quan đến vụ ca sĩ Châu Việt Cường (tức Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) dùng tỏi nhét vào miệng chị T.M.H (SN  1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) dẫn đến tử vong, sáng ngày 7-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Đức Thế (SN 1981, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. 

Trước đó, liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ tại căn hộ tập thể trên phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội), Công an quận Ba Đình đã tiến hành triệu tập ca sĩ Châu Việt Cường và một số người có liên quan để điều tra làm rõ.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, lời khai của ca sĩ Châu Việt Cường và một số người liên quan đã bước đầu làm rõ: Vào khoảng 3 giờ 30 sáng ngày 5-3, Châu Việt Cường cùng một nhóm bạn trong đó có chị T.M.H., (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) đến nhà Phạm Đức Thế ở phố Nguyễn Văn Ngọc để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ chị H. bị ma nhập nên Cường đã đi lấy tỏi rắc quanh nhà, sau đó đè chị H. ra nhét tỏi vào miệng chị H. để "trừ ma" khiến nạn nhân tắc thở và tử vong.

Tiến hành pháp y tử thi, lực lượng chức năng đã tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi và củ tỏi trong miệng chị H., gây tắc phế quản và đường hô hấp. Đây là nguyên nhân khiến chị H. tử vong.

Cùng với đó, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng cũng thu giữ dược 2 túi nilon bên trong có tinh bột màu trắng.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục