Mất hàng trăm triệu đồng vì đưa phụ nữ về nhà “tâm sự” trong mùa dịch Covid-19

Thanh niên đưa cô gái quen qua mạng về nhà để "tâm sự" trong mùa dịch Covid-19. Khi cô này đi khỏi thì anh N. phát hiện bị mất điện thoại và 168 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.
Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: C.T
Đối tượng Ngọc tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Ngày 20-8, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết, đang tạm giữ hình sự Lã Thị Ngọc (SN 1993, ngụ tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, chiều ngày 17-8, anh N. (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận) tới Công an quận Phú Nhuận trình báo về việc bị mất trộm tài sản”. Anh N. cho biết, thông qua 1 số người bạn trên mạng xã hội, anh quen biết với 1 cô gái có tên là An. Ngày 15-7, cả 2 hẹn nhau tới căn hộ ở quận Bình Thạnh để chơi cùng 1 số người bạn.

Khoảng 0 giờ ngày 16-8, anh N. đưa An về nhà ở phường 3, quận Phú Nhuận để quan hệ tình dục (hình thức mại dâm biến tướng). Trưa cùng ngày, anh N. chuyển cho An qua tài khoản cá nhân số tiền là 20 triệu đồng. Lúc này, An mượn thêm anh N. 20 triệu đồng nữa.

Mất hàng trăm triệu đồng vì đưa phụ nữ về nhà “tâm sự” trong mùa dịch Covid-19 ảnh 1 Đối tượng Ngọc thực nghiệm lại hiện trường. Ảnh: C.T

Quá trình anh N. thực hiện thao tác chuyển tiền thì An cố ghi nhớ mật khẩu. Sau đó, cả 2 tiếp tục tâm sự và anh N. ngủ thiếp đi. Lúc này, An dậy và lấy điện thoại của anh N. rồi chuyển 7 lần tiền qua tài khoản của mình và 1 người bạn của An. Tổng số tiền An chuyển là 168 triệu đồng.

Đến 5 giờ ngày 17-8, An ra về và lấy chiếc ĐTDĐ Iphone 8 của anh N. Anh N. sau đó thức dậy phát hiện mất điện thoại và số tiền trong tài khoản nên trình báo công an.

Nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra xác định An chính là Lã Thị Ngọc nên truy xét bắt giữ vào ngày 19-8. Tại cơ quan công an, Ngọc thừa nhận lấy tên giả là An và lấy trộm tài sản của anh N.

Tin cùng chuyên mục