MediaTek công bố nền tảng Wi-Fi 7 hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới ​ ​

Filogic 880 và Filogic 380 sẽ thống trị thế hệ tương lai của công nghệ kết nối, cho trải nghiệm Wi-Fi 7 nhanh nhất và ổn định nhất.
Filogic 880 và Filogic 380 sẽ thống trị thế hệ tương lai của công nghệ kết nối
Filogic 880 và Filogic 380 sẽ thống trị thế hệ tương lai của công nghệ kết nối

MediaTek hôm nay vừa công bố hai nền tảng kết nối Filogic 880 và Filogic 380 dành cho các ứng dụng băng thông cao trong thị trường nhà mạng, bán lẻ, doanh nghiệp và điện tử tiêu dùng.

Bộ đôi chipset này sẽ là một trong những giải pháp Wi-Fi 7 đầu tiên được tung ra thị trường, cho phép các nhà sản xuất thiết bị mang đến những sản phẩm tiên tiến với công nghệ kết nối mới nhất.

MediaTek công bố nền tảng Wi-Fi 7 hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới ​ ​ ảnh 1
Filogic 880 là một nền tảng hoàn chỉnh kết hợp giữa điểm truy cập Wi-Fi 7 với giải pháp xử lý máy chủ tiên tiến để cung cấp giải pháp cổng mạng và bộ định tuyến tốt nhất trong ngành cho các thị trường nhà mạng, nhà bán lẻ, và doanh nghiệp. Giải pháp kết nối này cung cấp một nền tảng kiến trúc có thể mở rộng và hỗ trợ penta-band 4x4 với tốc độ tối đa 36Gbps.
MediaTek công bố nền tảng Wi-Fi 7 hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới ​ ​ ảnh 2
Còn Filogic 380 được thiết kế để mang kết nối Wi-Fi 7 đến với tất cả các thiết bị, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, máy tính xách tay, hộp giải mã tín hiệu và thiết bị truyền phát trực tuyến OTT. Khả năng thu phát kép 2x2 đồng thời sẽ được tối ưu hóa “trên cả tuyệt vời” cho các thiết bị này vì MediaTek cũng cung cấp các giải pháp nền tảng tương ứng. Điều này giúp hợp lý hoá quy trình thiết kế, tối đa hóa hiệu suất và đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường.

“Các giải pháp kết nối không dây của chúng tôi được thiết kế nhằm mang đến hiệu suất nhanh nhất nhờ vào các công nghệ tiên tiến nhất và thể hiện cam kết của MediaTek trong việc thúc đẩy ứng dụng Wi-Fi 7 ở nhiều thị trường mới”, Alan Hsu, Phó Chủ tịch tập đoàn kiêm Tổng Giám đốc mảng Kinh doanh Kết nối Thông minh tại MediaTek cho biết. “Với Filogic 880 và Filogic 380, khách hàng của chúng tôi có thể mang đến trải nghiệm nhanh chóng, ổn định và liền mạch để đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng tăng trong ngành”.

Tin cùng chuyên mục