Mercedes-Benz Việt Nam đồng hành cùng các chương trình văn hóa, từ thiện

Trong không khí lễ hội mùa Giáng sinh vừa qua và năm mới đã đến, tuần qua, tại Nhà hát lớn TP.HCM, Mercedes-Benz đã đồng hành cùng với ca sĩ Lệ Quyên trong đêm nhạc đặc biệt của cô với chủ đề “Trả lại thời gian”.

Đêm nhạc được tổ chức thật ấm áp trong một không gian âm nhạc trữ tình đầy hoài niệm, dạt dào cảm xúc và tinh tế. Lệ Quyên cùng các khách mời của chương trình: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hương Lan và Quang Lê xuất hiện trong đêm nhạc trên những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp bậc nhất hiện nay như E-Class, CLS-Class và GLK-Class do Mercedes-Benz Việt Nam cung cấp. Sự xuất hiện của đoàn xe Mercedes-Benz cùng những gương mặt là những giọng ca nổi bật nhất trong làng nhạc hiện nay đã tạo ấn tượng đặc biệt đối với khán giả tham dự đêm nhạc.

Tổng Giám đốc MBV, Tiến sĩ Udo Loersch chúc mừng dự án âm nhạc của ca sĩ Lệ Quyên, thành viên Câu lạc bộ Những người nổi tiếng dùng xe Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã chế tạo ra những chiếc xe sang trọng tuyệt đẹp. Ngoài việc luôn đi đầu trong công nghệ, đây cũng là thương hiệu gắn liền với thời trang và nghệ thuật, được đông đảo người Việt Nam trong đó có giới nghệ sĩ ưa chuộng. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã thành lập Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz, ca sĩ Lệ Quyên cũng là thành viên trong câu lạc bộ này.

Hiện nay, số thành viên đã lên đến 21 người, họ đều là những gương mặt tên tuổi và có sức ảnh hưởng lớn với công chúng như Chi Bảo, Thanh Hằng, Hương Giang, Hồng Ánh, Jennifer Phạm, Ốc Thanh Vân, Phương Linh, Đức Tuấn, Quang Dũng, Giáng My, Hồng Hạnh, Thanh Long Bass, Dương Cẩm Lynh, Dương Thùy Linh, Quế Trân, Việt Trinh,  Tuấn Hưng, Lã Thanh Huyền, nhà thiết kế Minh  Khoa và vận động viên vô địch cầu lông Tiến Minh.

Đoàn xe Mercedes-Benz sang trọng được dùng đưa đón ca sĩ Lệ Quyên và khách mời trong đêm nhạc

Điều đặc biệt là Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz Club hoạt động tập trung không chỉ trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật mà còn hoạt động với mục đích từ thiện thông qua chương trình: A Star with Heart – Một Ngôi sao với Trái tim.

Năm 2011 “A Star with Heart” đang thực hiện hoàn tất dự án mổ tim cho trẻ em nghèo khắp Việt Nam với kinh phí tổng cộng lên đến 500 triệu đồng. Trong thời gian tới, Mercedes-Benz cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thành viên của câu lạc bộ này trong các dự án nghệ thuật và thời trang với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực văn hóa nghệ thuật tại Việt Nam, đồng thời mang lại những đóng góp lớn cho cộng đồng thông qua các chương trình từ thiện của mình.

TRUNG PHẠM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín

Ngày 26-11, VietinBank vừa được trao đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ (SPDV) sáng tạo tiêu biểu” với dịch vụ “Tài khoản thanh toán theo yêu cầu” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế