Nghệ An: Tai nạn giao thông, 4 cán bộ y tế thương vong

Sáng 6-8, ông Nguyễn Hữu Minh, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, trong chuyến đi công tác tập huấn, đoàn công tác của Trung tâm Y tế huyện không may gặp tai nạn khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: V.H.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: V.H.

Đoàn công tác do ông L.V.S., Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn làm trưởng đoàn, ngoài ra có các y bác sĩ là H.N.A., G.B.S. và N.H.L..

Vụ tai nạn đã khiến ông L.V.S. tử vong, 3 y bác sĩ còn lại đang được cấp cứu, chữa trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An và Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23 giờ tối 5-8 trên quốc lộ 7 đoạn qua địa bàn xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn).

Vào thời điểm trên, ô tô bán tải Ford Ranger 37C-343.4x chở 4 người di chuyển theo hướng từ huyện Con Cuông về huyện Đô Lương. Khi đến đoạn đường trên, xe bán tải đã tông trực diện vào một xe tải đang lưu thông chiều ngược lại.

Cú tông đã khiến đầu và thân xe bán tải bị biến dạng, một người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương và mắc kẹt trong xe.

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn số 6 (Công an Nghệ An) đã điều 2 xe cứu hộ cùng 16 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường, phá dỡ kết cấu xe để đưa 4 người ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục