Người tự xưng là chánh thanh tra đi ô tô ngược chiều bị phạt 5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng

Ngày 15-9, Công an quận 7 (TPHCM) cho biết, đã xử phạt với ông N.V.T. (sinh năm 1975, ngụ Hà Nội) là người tự xưng “chánh thanh tra” điều khiển xe ô tô đi ngược chiều, với số tiền là 5 triệu đồng và tước bằng lái xe 2 tháng.

Trước đó, sáng 14-9, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS: 30G-774… đi ngược chiều trên đường. Sau đó, người đàn ông cự cãi với một tài xế đi đúng luật, cũng là người đã dùng điện thoại quay lại clip.

Người tự xưng là chánh thanh tra đi ô tô ngược chiều bị phạt 5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng ảnh 1 Hình ảnh người đàn ông cắt từ clip 

Trong clip, tài xế quay hình hỏi người đàn ông đi ngược chiều: “Chánh thanh tra gì, làm việc ở đâu?”. Người đàn ông này không trả lời mà liên tục chửi thề, ăn nói ngang ngược. Thậm chí, người đàn ông còn nói thách thức “Mày có thích chụp ảnh không?…”

Sau đó, người đàn ông quay trở lại ô tô của mình, lái xe chen vào hàng ô tô đang nối đuôi nhau di chuyển ở làn kế bên. Trước khi rời đi, người đàn ông này còn hạ kính, nhổ nước bọt vào tài xế quay hình.

Qua xác minh, sự việc xảy ra ở giao lộ đường Nguyễn Cao - Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7 vào lúc 7 giờ 36 ngày 14-9. Sau sự việc, công an đã vào cuộc điều tra xử lý.

Tin cùng chuyên mục