Theo khảo sát năm 2014 của Nielsen, chỉ số sức mạnh mối quan hệ khách hàng (RSI - Relationship Strength Index) của Nguyễn Kim cao hơn các ngành khác trong lĩnh vực dịch vụ ở Việt Nam cũng như so với các nước trong khu vực.
Để đạt được kết quả này là cả một quá trình mà Nguyễn Kim không ngừng nghiên cứu, tìm tòi những nhu cầu của khách hàng để đầu tư nhiều chương trình chăm sóc, phục vụ khách hàng. Trong đó, “Nguyễn Kim - Dịch vụ miễn phí & gia tăng” là một chương trình mang đậm dấu ấn “Phục vụ” với hàng loạt các dịch vụ miễn phí và gia tăng cho khách hàng. Bên cạnh các hoạt động đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng, Nguyễn Kim tiếp tục triển khai hàng loạt các ưu đãi mua sắm trên toàn hệ thống 21 trung tâm trên toàn quốc từ ngày 16-6 cho đến hết ngày 16-7-2015: mua điện thoại smartphone từ 2 triệu đồng trở lên được tặng code sử dụng 3G và thoại miễn phí; mua laptop tặng phiếu mua hàng trị giá đến 1,5 triệu đồng và gói bảo vệ toàn diện; mua máy ảnh tặng 3 triệu đồng, máy chiếu giảm đến 8 triệu đồng và tặng thêm màn chiếu. Với ngành hàng điện tử gia dụng: ngoài các ưu đãi trực tiếp trên giá đến 30% các nhóm sản phẩm điện gia dụng như máy giặt, máy sấy, bàn ủi, sấy tóc… Thông tin chi tiết tham khảo website: www.nguyenkim.com.