Nhà hát Kịch Hà Nội không cử Hồng Đăng đi công tác tại châu Âu

Ngày 4-7, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, lãnh đạo nhà hát đã báo cáo thông tin diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài với lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội. Lãnh đạo nhà hát nói rõ, Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ đi công tác tại châu Âu.
 Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội
Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội

Theo NSND Trung Hiếu, tối 10-6-2022, diễn viên Hồng Đăng điện thoại trực tiếp với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xin được nghỉ phép. Giám đốc đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VH-TT Hà Nội theo quy định.

Ngày 11-6, diễn viên Hồng Đăng có lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc và được hướng dẫn phải làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài với lý do việc riêng để Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo xin ý kiến lãnh đạo Sở VH-TT theo quy định. Tuy nhiên, theo NSND Trung Hiếu, đến nay Nhà hát Kịch Hà Nội chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của diễn viên Hồng Đăng. Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được.

Tin cùng chuyên mục