Nhà nhập khẩu có thể rút ngắn thời gian phản hồi đơn hàng nhờ dịch vụ giao nhận từ xa của FedEx

FedEx Express, công ty con thuộc Tập đoàn FedEx (NYSR: FDX) và là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa nâng cấp dịch vụ giao nhận từ xa (RPI) với thời gian phản hồi đơn hàng được rút ngắn xuống chỉ còn 2 giờ.
Nhà nhập khẩu có thể rút ngắn thời gian phản hồi đơn hàng nhờ dịch vụ giao nhận từ xa của FedEx

Điều này giúp tăng năng lực quản lý và độ tin cậy đối với chuỗi cung ứng trên toàn cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhập khẩu từ các thị trường châu Á - Thái Bình Dương, và từ các khu vực quốc tế khác.

Dịch vụ RPI cho phép khách hàng và các nhà nhập khẩu sắp xếp việc giao nhận các đơn hàng thực hiện bởi FedEx Express từ một địa điểm xuất khẩu bất kỳ 1, và vận chuyển đến địa điểm nhập khẩu bất kỳ khác 2, dựa trên loại hình dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn. Với các cải tiến mới nhất, FedEx giúp giảm thời gian phản hồi các đơn hàng sử dụng dịch vụ RPI từ 24 giờ xuống chỉ còn 2 giờ đồng hồ. 

Tin cùng chuyên mục