
Năm 2014 đánh dấu sự kiện Hội Răng hàm mặt Việt Nam ký thỏa thuận đồng hành P/S trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (WOHD) hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đó là: Biệt đội Nha sĩ nhí chung tay bảo vệ nụ cười Việt 2014 để tuyên truyền ý thức bảo vệ răng miệng tới cộng đồng hoặc Ngày hội Chạy bộ Vì nụ cười 2015- 2016 nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp vì một Việt Nam không sâu răng. Đặc biệt, với thông điệp “một nụ cười vì một nụ cười”, P/S đã thực hiện chiến dịch tặng 1 bộ chăm sóc răng miệng cho trẻ em nông thôn cho mỗi tuýp P/S được bán ra trong dịp này.
Với tinh thần không ngừng đổi mới, năm 2018, P/S đã ra mắt dự án “Vừa chải vừa chơi” trên nền tảng số, góp phần vào việc chải răng trở thành niềm vui mỗi ngày của bé. Đầu năm 2022, P/S ra mắt tổng đài P/S Tư vấn Chăm sóc Răng miệng cùng chuyên gia hoàn toàn miễn phí.
Trải qua gần 2 thập niên cùng chung sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, chương trình đã đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào: Tiếp cận và giáo dục chăm sóc răng miệng đúng cách cho hơn 25 triệu học sinh; Tiếp cận hơn 15 triệu người thông qua các phương tiện truyền thông trực tuyến để giáo dục thói quen đúng; Tổ chức khám nha miễn phí hơn 7 triệu trẻ em tại trường học và vùng khó khăn.