Những chiến dịch lan tỏa nụ cười 1998-2022

Nhãn hàng P/S đã hợp tác với Hội Răng hàm mặt Việt Nam giáo dục, chăm sóc răng miệng cho học sinh tiểu học và mầm non cả nước từ năm 1998 đến nay. Chương trình được triển khai với hơn 40 thành viên y sĩ, nha sĩ, các tuyên truyền viên và hơn 20 xe nha.
Những chiến dịch lan tỏa nụ cười 1998-2022

Năm 2014 đánh dấu sự kiện Hội Răng hàm mặt Việt Nam ký thỏa thuận đồng hành P/S trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sức khỏe răng miệng thế giới (WOHD) hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa. Đó là: Biệt đội Nha sĩ nhí chung tay bảo vệ nụ cười Việt 2014 để tuyên truyền ý thức bảo vệ răng miệng tới cộng đồng hoặc Ngày hội Chạy bộ Vì nụ cười 2015- 2016 nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp vì một Việt Nam không sâu răng. Đặc biệt, với thông điệp “một nụ cười vì một nụ cười”, P/S đã thực hiện chiến dịch tặng 1 bộ chăm sóc răng miệng cho trẻ em nông thôn cho mỗi tuýp P/S được bán ra trong dịp này.

Với tinh thần không ngừng đổi mới, năm 2018, P/S đã ra mắt dự án “Vừa chải vừa chơi” trên nền tảng số, góp phần vào việc chải răng trở thành niềm vui mỗi ngày của bé. Đầu năm 2022, P/S ra mắt tổng đài P/S Tư vấn Chăm sóc Răng miệng cùng chuyên gia hoàn toàn miễn phí.

Trải qua gần 2 thập niên cùng chung sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam, chương trình đã đạt được nhiều cột mốc đáng tự hào: Tiếp cận và giáo dục chăm sóc răng miệng đúng cách cho hơn 25 triệu học sinh; Tiếp cận hơn 15 triệu người thông qua các phương tiện truyền thông trực tuyến để giáo dục thói quen đúng; Tổ chức khám nha miễn phí hơn 7 triệu trẻ em tại trường học và vùng khó khăn.

Tin cùng chuyên mục