Panasonic khởi công xây dựng nhà máy Panasonic Life Solutions Việt Nam thứ hai tại Bình Dương

Ngày 10-10, Công ty Panasonic Life Solutions Việt Nam thuộc Nhóm các Công ty Panasonic tại Việt Nam tiến hành Lễ khởi công xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương với sự tham gia của Nhà phân phối chính thức - Công ty TNHH Nanoco Phước Thạnh. 
Panasonic khởi công xây dựng nhà máy Panasonic Life Solutions Việt Nam thứ hai tại Bình Dương

Đây là lần thứ hai Panasonic Life Solutions Việt Nam mở rộng sản xuất từ khi thành lập vào tháng 1 năm 2013 đến nay. Nhà máy mới sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 1 năm 2021, có diện tích 24.000m2 trên tổng diện tích đất 50.000m2, và sẽ được mở rộng trong tương lai. 

Với vốn  đầu tư hơn 45 triệu USD. Nhà máy mới không chỉ cung ứng cho thị trường trong nước, mà còn giúp Việt Nam trở thành nước xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao sang các nước châu Á và Trung Đông.

Panasonic Life Solutions Việt Nam ngoài việc tiếp tục cung cấp những giải pháp an toàn thiết bị điện gia đình, sẽ tập trung vào những giải pháp chất lượng không khí trong nhà trong giai đoạn tiếp theo, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho các ngôi nhà Việt.

Ông Kazuhiro Takeuji, Tổng Giám đốc Panasonic Life Solutions Việt Nam nhận định: “Với sứ mệnh và cam kết mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, Panasonic sẽ mang lại những không gian sống trong lành, thoải mái thông qua các sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm năng lượng, cùng dịch vụ tốt nhất cho mỗi người dân Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục