Phát hiện thi thể hai học sinh dưới hồ nước

Sau khi phát hiện thi thể nữ sinh dưới hồ nước, lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm và phát hiện thi thể một nam sinh.

Sáng 18-9, một lãnh đạo UBND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể hai học sinh Trường THPT Phan Bội Châu (xã Nam Dong, huyện Cư Jút) tại khu vực Hồ Trúc (thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút).

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân
Nạn nhân là em Hoàng Thị Hương (học sinh lớp 11A10, trường THPT Phan Bội Châu, ngụ thôn 14, xã Nam Dong) và em Nguyễn Thế Hiển (lớp 11A1, trường THPT Phan Bội Châu, ngụ thôn 17, xã  Đắk Đrông, huyện Cư Jút).
Phát hiện thi thể hai học sinh dưới hồ nước ảnh 2  Đến sáng nay thi thể em Hiển đã được lực lượng chức năng trục vớt dưới Hồ Trúc
Trước đó, một người bạn của em Hương nhận được tin nhắn của nữ sinh này với nội dung: “Mày cố gắng sống tốt, nếu tao chết thì đến thắp cho tao nén nhang…”. Sau khi nhận được tin nhắn, nhiều người đã nhắn tin, gọi điện nhưng không ai liên lạc được với Hương. Đến khoảng 18 giờ tối 17-9, người dân phát hiện thi thể em Hương nổi lên tại khu vực Hồ Trúc nên trình báo cơ quan chức năng.
“Nghi ngờ Hiển cũng tử vong dưới hồ nên lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm và đến sáng nay đã tìm thấy thi thể nam sinh này”, đại diện lãnh đạo huyện Cư Jút thông tin.

Tin cùng chuyên mục