Phát triển 179 điểm bán hàng bình ổn tại các chợ

Cùng với việc phát triển nguồn hàng, năm 2013, Chương trình bình ổn thị trường của TP tiếp tục tập trung phát triển mạnh mạng lưới phân phối tại các khu vực dân cư, các chợ truyền thống. Theo đó, UBND TPHCM đã chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện phối hợp rà soát lại công năng hoạt động của từng chợ trên địa bàn để bố trí, sắp xếp, đưa hàng hóa bình ổn vào bán tại các chợ. Tính đến nay, trong tổng số 753 điểm bán bình ổn thị trường do hội viên Hội Phụ nữ mở bán, ngoài 62 cửa hàng liên kết với Saigon Co.op và 512 điểm bán trong khu dân cư, đã có 179 điểm bán tại 50 chợ quận, huyện.

(SGGP).- Cùng với việc phát triển nguồn hàng, năm 2013, Chương trình bình ổn thị trường của TP tiếp tục tập trung phát triển mạnh mạng lưới phân phối tại các khu vực dân cư, các chợ truyền thống. Theo đó, UBND TPHCM đã chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện phối hợp rà soát lại công năng hoạt động của từng chợ trên địa bàn để bố trí, sắp xếp, đưa hàng hóa bình ổn vào bán tại các chợ. Tính đến nay, trong tổng số 753 điểm bán bình ổn thị trường do hội viên Hội Phụ nữ mở bán, ngoài 62 cửa hàng liên kết với Saigon Co.op và 512 điểm bán trong khu dân cư, đã có 179 điểm bán tại 50 chợ quận, huyện.

Bên cạnh việc bán lẻ cho người tiêu dùng, các điểm phân phối hàng bình ổn sẽ trở thành các vệ tinh cung cấp hàng hóa cho cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ trong khu vực, góp phần ổn định cung - cầu và giá cả hàng hoá trên địa bàn.

NGUYÊN PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục