“Phù thủy bong bóng” Fan Yang mở sân chơi triệu đô cho thiếu nhi

Nghệ sĩ Fan Yang, người đã từng đạt 19 kỷ lục guiness thế giới với chương trình biểu diễn bong bóng kỳ ảo, đã bắt tay với Đông Đô Show thực hiện một sân khấu biểu diễn định kỳ cho thiếu nhi tại Bubble World - một khu vui chơi giải trí “khủng” tại Hà Nội với vốn đầu tư lên tới 3 triệu USD.

Fan Yang mong muốn đem tới cho trẻ em Việt Nam một không gian giải trí mang tính nghệ thuật
Fan Yang mong muốn đem tới cho trẻ em Việt Nam một không gian giải trí mang tính nghệ thuật
Nghệ sĩ Fan Yang nổi tiếng trên thế giới bởi tài năng khi biến hóa bong bóng trở nên hấp dẫn, lạ mắt và bất ngờ trong mắt người xem qua mỗi lần trình diễn. Anh còn còn khát khao muốn mang lại nhiều khoảnh khắc vui, thư giãn và gần hơn để trò chuyện với khán giả. Đây chính là điều đáng trân trọng ở người nghệ sĩ mang hai dòng máu Việt Nam và Hungary.
Toàn bộ sân khấu do nghệ sĩ tự thiết kế dành riêng cho thiếu nhi
Anh hiện sống cùng vợ người Việt Nam và hai con tại Canada. Gia đình anh đều là nghệ sĩ bóng bóng, có hai sân khấu biểu diễn định kỳ tại thành phố New York (Mỹ).
Những năm qua, Fan Yang thường về Việt Nam lưu diễn trong tour Gazillion Bubble Show. Song, tới tận thời điểm này, chương trình Bong bóng mới chính thức ra mắt một sân chơi cố định tại Hà Nội. Bubble World là khu vui chơi giải trí cho trẻ em do chính Fan Yang thiết kế. Đây là một khu liên hoàn được đầu tư 3 triệu đô, rộng 2500m.
“Phù thủy bong bóng” Fan Yang mở sân chơi triệu đô cho thiếu nhi ảnh 2 Các bé sẽ được xem, giao lưu và cùng trải nghiệm với thế giới huyền ảo của bong bóng
Fan Yang mong muốn đem tới cho trẻ em Việt Nam một không gian giải trí mang tính nghệ thuật, kết hợp bộ môn tạo hình bóng bóng với âm nhạc, hài kịch. Các buổi diễn bóng bóng được tổ chức định kỳ từ thứ sáu đến chủ nhật hàng tuần, với nghệ sĩ biểu diễn là các thành viên gia đình anh.
Nghệ sĩ đặt mục tiêu mở thêm nhiều trung tâm tại các thành phố như Đà Nẵng, TPHCM... Anh cũng sẽ tổ chức các lớp dạy nghệ thuật bong bóng, khiến bộ môn này phổ biến hơn ở trong nước.

Anh cho biết, Việt Nam luôn là điểm lưu diễn yêu thích vì được gặp mẹ. Khi thấy sức khỏe bà ngày càng yếu, anh ấp ủ kế hoạch thành lập trung tâm giải trí cho trẻ em với mong muốn đóng góp cho quê hương của mẹ. Trung tâm của nghệ sĩ mở cửa đón khán giả từ ngày 23-8, nhưng mẹ anh mất cách đây vài ngày.

"Tôi luôn tự hào mang dòng máu Việt Nam và có quãng thời gian lớn lên tại Hải Phòng. Trong sâu thẳm, trái tim tôi luôn hướng về quê hương, nơi mẹ tôi có nhiều kỷ niệm. Khi còn sống, mẹ luôn muốn tôi trở về Việt Nam thật nhiều để diễn. Hơn ai hết, mẹ mong tôi trở thành nguồn cảm hứng cho các em nhỏ nơi đây", Fan Yang nói.

NSND Xuân Bắc cho biết, anh háo hức với sân khấu thiếu nhi này, bởi lâu nay anh luôn đau đầu tìm kiếm một sân khấu vào những dịp tết thiếu nhi hay các dịp lễ tết khác. Những sân khấu thuê theo thời vụ như thế khó thỏa mãn được các yêu cầu kỹ thuật. Quần thể vui chơi giải trí như thế này hẳn là nơi cho các nghệ sĩ sáng tạo.

“Nếu nói sân khấu chỉ dành cho các em nhỏ là chưa hoàn toàn chính xác. Nó dành cho tất cả những ai có tâm hồn biết yêu thương, khao khát, mộng mơ có thể tới đây để tìm lại chính mình”, Xuân Bắc nói.

Tin cùng chuyên mục