Sâm Ngọc Linh giúp tăng hệ miễn dịch - Giải pháp chống bệnh tật hiệu quả

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cuộc sống hiện đại đôi khi cũng có “tác dụng phụ” trong việc làm suy yếu hoạt động của hệ miễn dịch. Nguyên nhân là do tình trạng căng thẳng, ô nhiễm môi trường, thức ăn nhanh, hóa chất dùng trong thực phẩm, nguồn nước… là một trong những tác nhân. Câu hỏi đặt ra, làm thế nào để cải thiện hệ thống miễn dịch?

Theo các chuyên gia, cách đơn giản là tập thể dục thường xuyên, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, giữ tinh thần thư thái... Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên để nâng cao hệ miễn dịch, chẳng hạn như Sâm Ngọc Linh.

Sâm Ngọc Linh giúp tăng hệ miễn dịch - Giải pháp chống bệnh tật hiệu quả ảnh 1
Nên tăng cường hệ miễn dịch hàng ngày
Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của con người. Đó là một mạng lưới phức tạp từ cấp độ tế bào và mô đến các cơ quan. Chúng kết hợp với nhau để bảo vệ cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, virus, ký sinh trùng, và các loại nấm (vi sinh vật).
Theo quan điểm của y khoa hiện đại, các vi sinh vật là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Hệ miễn dịch khỏe mạnh là rào chắn hiệu quả ngăn cản vi sinh vật gây bệnh.
Có thể nói rằng, cơ quan tiêu hóa là tuyến phòng thủ quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các vi sinh vật. Hệ tiêu hóa có chức năng xử lý thức ăn để cung cấp chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào. Máu là nguồn vận chuyển chất dinh dưỡng đã xử lý đến từng tế bào. Đại tràng là cơ quan xử lý chất thải, nếu cơ quan này gặp vấn đề, các chất thải độc hại sẽ theo mạch máu đi khắp cơ thể…
Về nguyên lý hoạt động, khi các vi sinh vật xâm nhập, các tế bào miễn dịch sẽ xuất hiện để tấn công các vi sinh vật lạ. Nói tóm lại, bảo vệ sức khỏe và phòng chống bệnh tật chính là nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch. 
Sâm Ngọc Linh - loài thảo dược quý hiếm
Hiện nay, Sâm Ngọc Linh là thảo dược ngày càng được nhiều người tin dùng. Từ hàng ngàn năm nay, Sâm nói chung và Sâm Ngọc Linh nói riêng đã được y học truyền thống công nhận là loài thảo dược quý hiếm nhất trong tất cả các loài thảo dược, vì hiệu quả của nó trong việc bảo vệ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.
Hợp chất Saponin trong Sâm Ngọc Linh (có 52 loại) cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới. Trong đó, Saponin MR2 hoạt động như chất kháng sinh tự nhiên đã được chứng minh là có khả năng chống lại tế bào ung thư.
Sâm Ngọc Linh giúp tăng hệ miễn dịch - Giải pháp chống bệnh tật hiệu quả ảnh 2
Saponin MR2 giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giảm các tác dụng phụ của liệu pháp hóa - xạ trị như ăn ngủ kém, rụng tóc, da khô, thiếu máu, nâng cao thể trạng, giảm căng thẳng, trầm cảm, điều hoạt hoạt động nội tiết tố, kéo dài sự sống. Điều này tạo nên sự khác biệt và làm tăng giá trị của Sâm Ngọc Linh so với các loại sâm khác trên thế giới.
Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh Sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, chống quá trình lão hóa, cải thiện các bệnh lý liên quan đến tiểu đường, men gan cao, mỡ máu, cao huyết áp, tim mạch, và phổi. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miễn dịch, mắc nhiều bệnh lý nền, nếu sử dụng Sâm Ngọc Linh thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe.

Công dụng của Sâm Ngọc Linh K5

° Bảo vệ sức khỏe, kích thích hệ miễn dịch.
° Nâng cao thể lực, tăng cường sức khỏe.
° Giảm suy nhược sinh lý, cải thiện hoạt động của tuyến thượng thận giúp tăng testosterone, tăng cường sinh lý ở nam giới.
° Hoạt chất trong Sâm Ngọc Linh cũng kích thích sự trao đổi chất của da, loại bỏ các tế bào chết, góp phần ngăn ngừa lão hóa và oxy hóa.
° Tác động hợp lực với kháng sinh Ampicillin, Bactrim, Tetracyclin, và Erythromycin mà không ảnh hưởng xấu đến các vi khuẩn có lợi ở ruột như các kháng sinh.
° Tốt cho tim mạch.

Liên hệ tư vấn và mua hàng: Công ty Cổ phần Vingin - Địa chỉ: 06 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM - Điện thoại: 0825 155 255 - Website: samngoclinhkontum.com

Tin cùng chuyên mục