Sắp phát hành sách, phim mới về The Beatles

Một cuốn sách và một bộ phim tài liệu mới sắp được phát hành vào mùa thu này sẽ cung cấp tới người yêu âm nhạc cái nhìn chi tiết hơn về chặng đường đầy khó khăn của ban nhạc The Beatles trước khi tan rã. 
Sắp phát hành sách, phim mới về The Beatles

Cuốn sách có tên The Beatles Get Back (nh) bao gồm các cuộc trò chuyện được ghi chép lại giữa các thành viên: John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr từ hơn 120 giờ thu âm trong suốt 3 tuần tại Twickenham Film Studios ở London (Anh) và sau đó là Abbey Road Studios của chính The Beatles vào năm 1969. Chi tiết thú vị nhất là buổi xuất hiện cuối cùng của ban nhạc trên sân thượng văn phòng của họ ở trung tâm London (Anh). Cuốn sách cũng chứa đựng hàng trăm hình ảnh chưa từng được công bố trước đây.

Trong khi đó, bộ phim tài liệu được dựng lại mang tên The Beatles: Get Back, dự kiến được ra mắt trong tháng tới. Bộ phim do đạo diễn Peter Jackson - nhà làm phim nổi tiếng với tác phẩm Lord of the Rings thực hiện. Bên cạnh đó, album Let It Be - album cuối cùng mà The Beatles phát hành sau khi nhóm tan rã vào tháng 4-1970 - cũng sẽ được tái bản.

Tin cùng chuyên mục