Sạt lở đất trong lúc đào móng nhà, 3 người thương vong

Sáng 27-2, ông Bùi Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn do sạt lở đất khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Thuận (SN 1984, trú thôn 7, xã Nam Bình) còn hai người bị thương Nguyễn Văn Bình (SN 2002), chị Đoàn Thị Hảo (SN 1991, cùng trú xã Nam Bình). “Hai nạn nhân bị thương sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song, hiện sức khỏe đã ổn định. Riêng anh Thuận bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Đắk Nông và đã tử vong vào rạng sáng nay”, ông Tiến cho biết thêm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 26-2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) có nhờ người thân và hàng xóm đến hỗ trợ đào móng để xây nhà. Đến khoảng 14 giờ, anh Thuận, cháu Bình và chị Hảo và một số người khác đang tiến hành dọn dẹp đất dưới móng nhà để chuẩn bị đổ bê tông thì bất ngờ khối lượng đất của nền nhà đổ xuống. Khi sự việc xảy ra, một số người khác may mắn chạy thoát được, riêng 3 nạn nhân nói trên đã bị đất vùi lấp.

Do khối lượng đất đổ xuống rất lớn nên gần 1 giờ đồng hồ đào bới, lực lượng chức năng và người dân mới đưa được nạn nhân ra khỏi hiện trường. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song cấp cứu, riêng anh Thuận bị thương nặng nhất nên được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông và đến 2 giờ rạng sáng ngày 27-2 thì tử vong.

Tin cùng chuyên mục