Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông nằm gục dưới chân chung cư HH Linh Đàm

Khoảng gần 9 giờ sáng ngày 7-9, 4 người đàn ông bất ngờ bị thương sau tiếng nổ lớn khi đang ngồi uống trà đá (gần cửa hiệu cắt tóc tại kiốt 8 - HH3A Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau tiếng nổ, một người đàn ông nằm gục với vết thương vùng ngực và một người khác bị thương ở tay khiến nhiều người hoang mang.

Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông nằm gục dưới chân chung cư HH Linh Đàm ảnh 1 Hiện trường vụ việc
Hàng trăm cư dân chung cư HH3A Linh Đàm chứng kiến sự việc. Một số nhân chứng cho biết, nghe thấy tiếng nổ lớn, người dân chạy lại quán trà đá thì thấy một người đàn ông ôm tay chảy máu tháo chạy; 1 người đàn ông khác nằm sát vỉa hè, gần cửa hiệu cắt tóc; và 2 người khác bị nhẹ hơn. Sau đó, cả 4 người đã được đưa vào viện cấp cứu. 
Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông nằm gục dưới chân chung cư HH Linh Đàm ảnh 2 Người đàn ông bị thương sau vụ nổ
Trong khi đó, người dân và chủ quán nước cho biết, thấy các nạn nhân có mở chiếc hộp giống hộp đựng quà, sau đó chiếc hộp phát nổ khiến những người này bị thương. 
Sau tiếng nổ lớn, người đàn ông nằm gục dưới chân chung cư HH Linh Đàm ảnh 3 Tới 12 giờ trưa, công an vẫn ở hiện trường vụ việc
Nhận được thông báo, công an quận Hoàng Mai đã có mặt để phong tỏa hiện trường, đồng thời khám nghiệm tìm nguyên nhân.
Theo quan sát, tại quán trà đá, địa điểm xảy ra vụ việc, nhiều mảnh vỡ từ chiếc hộp nhỏ ở dưới đất, công an đang thu giữ để xác minh. 
Tới hơn 12 giờ trưa nay, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường. 

Tin cùng chuyên mục