SCB chính thức ra mắt chức năng quản lý tài chính cá nhân trên SCB Internet banking

Từ nay, Bạn có thể dễ dàng quản lý chi tiêu của mình với chức năng mới - Quản lý tài chính cá nhân trên SCB Internet Banking.

Với 2 tính năng nhỏ: Quản lý chi tiêu và Quản lý ngân sách, giờ đây Bạn có thể tự quản lý, thiết lập ngân sách và kiểm soát chi tiêu một cách dễ dàng.

SCB chính thức ra mắt chức năng quản lý tài chính cá nhân trên SCB Internet banking ảnh 1
Quản lý chi tiêu: Đây là tính năng giúp Bạn có được cái nhìn tổng quan về chi tiêu từ Tài khoản/Thẻ của mình trong khoảng thời gian mà Bạn lựa chọn. SCB sẽ thống kê và hiển thị các giao dịch cũng như tỷ trọng chi tiêu của Bạn trong từng lĩnh vực cụ thể như mua sắm, ăn uống, du lịch, đầu tư, giáo dục, bảo hiểm,… Ngoài ra, Bạn cũng có thể xem và kiểm tra được lịch sử tất cả các giao dịch theo từng Thẻ/Tài khoản, từng lĩnh vực.

Qua đó, Bạn có thể đánh giá được từng giao dịch chi tiêu của mình có hợp lý không và điều chỉnh lại hành vi tiêu dùng trong tương lai. Bên cạnh đó, Bạn cũng có thể linh động điều chỉnh danh mục chi tiêu của từng giao dịch hoặc tách một giao dịch thành nhiều giao dịch nhỏ theo nhu cầu của Bạn để tính năng Quản lý chi tiêu của SCB đáp ứng tốt nhất cho Bạn.

Quản lý ngân sách: Bạn có thể chủ động thiết lập ngân sách chi tiêu cho từng danh mục hàng tháng hoặc trong một khoảng thời gian mà Bạn lựa chọn. SCB Internet Banking sẽ thống kê và báo cáo Bạn đã sử dụng bao nhiêu % ngân sách đặt ra để Bạn có kế hoạch điều chỉnh phù hợp, không sử dụng vượt ngân sách đã đề ra. Ngoài ra, nếu có nhu cầu phát sinh đột xuất, Bạn có thể điều chỉnh ngân sách đã đặt ra vào bất kỳ lúc nào hoặc xóa ngân sách nếu không cần sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chi tiết tham khảo www.scb.com.vn

Tin cùng chuyên mục