SCB chính thức triển khai ứng dụng Microsoft Teams tại Hội sở và 239 điểm giao dịch trên toàn quốc. Đây là bước tiếp theo trong quá trình số hóa môi trường làm việc mà SCB đang hướng tới. Lấy ý tưởng không gian làm việc tương tác ảo, Microsoft Teams được xây dựng như một cổng kết nối giúp các thành viên có thể kết nối, trao đổi và làm việc nhóm trên một nền tảng đồng nhất, luôn được cập nhật, giúp công việc được xử lý một cách dễ dàng, hiệu quả và bảo mật hơn.
Cụ thể, SCB sẽ sử dụng Microsoft Teams như một kênh chính thức hỗ trợ cán bộ nhân viên trong việc tương tác và làm việc nhóm, thông qua các tính năng như: Cho phép trao đổi cá nhân/nhóm, chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu trực tuyến, chia sẻ màn hình; Quản lý và tổ chức các cuộc họp trực tuyến mọi lúc mọi nơi, tiết giảm thời gian di chuyển và chi phí tổ chức; Hỗ trợ quản lý các dự án thông qua việc tổng hợp và hệ thống thông tin, tài liệu đồng bộ…
“Một phần cốt lõi quyết định sự thành công trong công cuộc số hóa doanh nghiệp chính là con người và đây nên là khởi đầu của mọi cuộc chuyển đổi số. Con người nếu được ở trong một môi trường làm việc có thể đáp ứng được những xu hướng làm việc thời 4.0, sẽ trở nên hiệu quả hơn, sáng tạo hơn và từ đó, giúp doanh nghiệp số hóa nhanh chóng hơn”, ông Phạm Thế Trường - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ.
SCB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm 239 điểm giao dịch, phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành trong cả nước và đội ngũ nhân sự hơn 7.200 người. Hiện nay, SCB có quan hệ đại lý với gần 400 ngân hàng trên toàn thế giới. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng, và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng.