Singapore Airlines triển khai loạt biện pháp an toàn mới

Kể từ tháng 8 tới, các hành khách sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia Singapore (SIA) có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại điều khiển các máy làm thủ tục tự động (check-in kiosk) ở sân bay Changi để in thẻ lên máy bay và gắn nhãn hành lý.

Theo Báo The Straits Times, Giám đốc Điều hành SIA, ông Goh Choon Phong, cho biết đây là một trong những biện pháp mà SIA sẽ triển khai nhằm hạn chế tiếp xúc, bảo đảm an toàn cho hành khách trước nguy cơ mắc Covid-19.

Ứng dụng của SIA cũng cung cấp các thông tin về hạn chế quá cảnh và đi lại; cho phép hành khách điều khiển hệ thống giải trí trên máy bay, thay thế toàn bộ các tạp chí và báo giấy bằng hệ thống thư viện điện tử với hơn 150 ấn phẩm; các chuyến bay có wifi miễn phí.

Ngoài ra, SIA đang phát triển và sẽ đưa vào sử dụng từ cuối tháng 8 phiên bản điện tử phục vụ việc mua sắm trên máy bay.

Trước đó, SIA cho biết hãng này cùng với Silkair sẽ nối lại một số chuyến bay trong tháng 6 và tháng 7 nếu các thủ tục bảo đảm an toàn được chấp thuận.

Tin cùng chuyên mục