Sinh viên với “Bước nhảy vượt thời gian”

Tối 29-12, tại Trường Đại học (ĐH) Văn hóa TPHCM đã diễn ra chung kết cuộc thi “Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian”. Đây là cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sáng tạo cho học sinh, sinh viên với niềm đam mê nhảy múa. 
Chung kết “Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian”
Chung kết “Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian”

Từ rất nhiều bài dự thi vòng casting online của các nhóm nhảy đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện, trung cấp, THPT tại TPHCM và các tỉnh, thành khác, có 10 đội thi xuất sắc nhất vào đêm chung kết. Các đội thi mang đến những màu sắc khác nhau với những tiết mục ấn tượng. 

Kết quả, nhóm EDC (ĐH Bách khoa TPHCM) đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về nhóm BIG BOOM Dance Team (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM), giải ba thuộc về nhóm MAX CREW (ĐH Sài Gòn).

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải: giải bình chọn cho nhóm VNXUKI Dance Team (ĐH Ngân hàng TPHCM); giải thông điệp cho nhóm N - AGE CREW (ĐH Văn hóa TPHCM); giải tiềm năng cho nhóm LCD CREWZ (THPT Nguyễn Thượng Hiền); giải phong cách cho nhóm PHENOMENAL OFFICIAL (ĐH Nguyễn Tất Thành). 

Sinh viên với “Bước nhảy vượt thời gian” ảnh 1
Sinh viên với “Bước nhảy vượt thời gian” ảnh 2 Trao giải cho các đội trong đêm chung kết
“Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian” là sân chơi yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên

“Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian” là cuộc thi do sinh viên Trường ĐH Văn hóa TPHCM tổ chức. Sau chương trình, ban tổ chức dành tặng 5 triệu đồng để hỗ trợ người dân miền Trung bị lũ lụt. Tuy chỉ là số tiền nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của sinh viên.

Thạc sĩ - đạo diễn Hoàng Duẩn, đại diện ban tổ chức, cho biết: “Trong tình hình hiện nay, những sân chơi dành cho các bạn trẻ còn hạn chế, giới trẻ say sưa với điện thoại, với game online… thì việc tạo một sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa như “Timeless Dance - Bước nhảy vượt thời gian” là việc đáng khích lệ”.

Tin cùng chuyên mục