Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera

Xperia 5 II sở hữu hệ thống 3 camera chính kết hợp ống kính ZEISS được cân chỉnh, kèm theo đó là tính năng Photography Pro với công nghệ từ các dòng máy ảnh Sony Alpha mang đến tốc độ bắt nét, đo sáng nhanh và chính xác.  
Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera
Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera

Xperia 5 II sỡ hữu màn hình CinemaWide 6.1 inch OLED Full HD+ HDR là lựa chọn hoàn hảo dành cho việc giải trí. Trang bị Chip xử lý X1 dành cho di động mang công nghệ HDR trên TV BRAVIA đến mọi nội dung mượt hơn với tần số quét 120 Hz.

Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera ảnh 1
Không dừng lại ở đó, công nghệ chống mờ 240 Hz Motion Blur Reductioncho phép màn hình của Xperia 5 II cập nhật hình ảnh sắc nét lên đến 240 lần/giây. 

Cụm 3 camera chính với ba tiêu cự: 16 mm/24 mm/70 mm giúp lưu lại những bức ảnh chân dung và phong cảnh tuyệt đẹp. Ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng được chụp lại thông qua cảm biến kích thước lớn 1/1.7 inch cùng tính năng khử nhiễu từ bộ xử lý Bionz X for Mobile.

Thấu kính ZEISS được cân chỉnh riêng và trang bị lớp phủ danh tiếng ZEISS T giảm độ phản chiếu, mang đến các bức ảnh được tái tạo với độ tương phản và màu sắc chân thật.

Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera ảnh 2
Xperia 5 II cũng được trang bị Photography Pro giao diện chụp ảnh được phát triển thông qua sự hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và mô phỏng lại những tính năng điều khiển chuyên sâu có trên máy ảnh Alpha như ISO...

Xperia 5 II trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ quay phim định dạng 4K HDR 120 fps slow-motion. Điều này cho phép Xperia 5 II có thể ghi và phát với tốc độ slow-motion đến 5x khi thiết lập ở 24 fps. Điện thoại cũng hỗ trợ quay video ở tỉ lệ 21:9 với tốc độ khung hình 24/25/30/60 fps. 

Về thiết kế, máy có độ dày 8 mm giúp tối ưu cho việc sử dụng, Xperia 5 II được trang bị pin dung lượng cao 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, giúp máy sạc được 50% chỉ trong vòng 30 phút. Chuẩn âm thanh cao cấp High- Resolution Audio và một cổng jack cắm 3.5 mm. 
Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera ảnh 3
Không chỉ nhỏ gọn, máy còn đem đến sự yên tâm cho người dùng nhờ tiêu chuẩn chống nước IP65/68 và phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 ở cả 2 mặt nhằm tăng tính bền bỉ  khi sử dụng. 
Sony Xperia 5 II: Thiết kế nhỏ gọn, chú trọng nhiều vào cụm camera ảnh 4
Ngoài ra, smartphone mới này cũng được bổ sung màn hình tần số quét 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm biến 240 Hz, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và chính xác nhất.

Xperia 5 II với 3 tuỳ chọn màu sắc là Đen, Xanh Dương, Hồng dự kiến sẽ có mặt tại hệ thống Sony Center toàn quốc vào giữa tháng 11-2020.

Tin cùng chuyên mục