Tạm giữ 4 nghi can vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng phuy

4 nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi; Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi (cùng trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và 1 nghi can chưa rõ danh tính.
Hai trong số 4 nghi can bị bắt giữ
Hai trong số 4 nghi can bị bắt giữ

Rạng sáng ngày 18-5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà, 31 tuổi; Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi (cùng trú tại một địa chỉ ở phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và 1 nghi can chưa rõ danh tính.

Theo thông tin ban đầu, nhóm người này lái ô tô biển số 51A-718.30 đến khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì bị bảo vệ phát hiện chặn lại báo công an.

Đến 0 giờ ngày 18-5, khi nhóm người này vừa rời khỏi khách sạn lên xe ô tô thì bị công an ập tới bắt giữ.

Hiện nhóm người này cùng chiếc xe được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Như báo SGGPO đã đưa tin, vào tối 15-5, người dân phát hiện vụ án mạng với 2 nam giới bị giết, giấu xác trong một ngôi nhà cho thuê tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Ngay trong đêm 15-5 và sáng 16-5, công an phong toả để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra. 

Tin cùng chuyên mục