Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành

Hơn 14 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn IMC đã mang đến những chương trình giải trí, nghệ thuật đặc sắc; cùng với đó là thực hiện những hoạt động thiện nguyện nhân văn và đầy ý nghĩa.

Tập đoàn IMC là một trong những đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện với những kênh truyền hình chất lượng, các sự kiện tầm cỡ, ấn phẩm báo chí được yêu thích cùng các chương trình giải trí hấp dẫn, đáp ứng tối đa thị hiếu và nhu cầu khán giả.

Bên cạnh việc góp tâm sức vào phát triển ngành truyền thông quốc gia, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo IMC đã luôn tâm niệm trở thành tập đoàn truyền thông vì lợi ích cộng đồng với phương châm lấy con người làm cốt lõi, chinh phục nhân tâm với tất cả sự nhiệt thành, tận tâm và chuyên nghiệp. Ý niệm này cũng dần lan tỏa và thấm nhuần trong tư tưởng của từng thành viên tập đoàn, mong muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống.

Hơn 14 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn IMC luôn hướng đến những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng
Nhìn lại hành trình hơn 14 năm qua, IMC đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng, xã hội qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, kịp thời đem tình thân ấm áp đến với những mảnh đời bi thương. Một trong những hoạt động ý nghĩa mà IMC đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện đó là chuỗi hoạt động thiện nguyện diễn ra vào mùa Vu Lan hằng năm. Đây là một hoạt động thường niên của Tập đoàn IMC, được khởi xướng bởi Ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn IMC.
Chương trình hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn, người già, người khuyết tật, trẻ mồ côi ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là hoạt động trao học bổng và quà tặng cho các em học sinh hiếu học ở Gò Công (Tiền Giang), quê hương của ông Lâm Chí Thiện, nhằm góp sức giúp quê hương được ấm no, đủ đầy cũng như ươm mầm tương lai và tiếp sức cho trẻ nhỏ đến trường.
 
Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành ảnh 2 Chuỗi hoạt động thiện nguyện vào mùa Vu Lan được khởi xướng bởi ông Lâm Chí Thiện (Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn IMC)

Năm nay hoạt động diễn ra vào tháng 7 và tháng 8 với 9 điểm dừng tại TPHCM, Tiền Giang, Đồng Nai, Ninh Thuận, Bình Dương. Dự kiến có hơn 1.000 phần quà được trao gồm các nhu yếu phẩm như mì gói, cá hộp, sữa hộp, gạo, sữa tắm, dầu gội, dầu ăn, bánh kẹo, gia vị, nón bảo hiểm, tập sách, bút viết và hỗ trợ tiền mặt.

Không chỉ gửi đến những món quà thiết thực mà đó còn là tình thương, thể hiện tinh thần "tương thân, tương ái", chung tay vì hoàn cảnh đặc biệt, để không một ai bị bỏ lại phía sau.

4 điểm dừng chân đầu tiên đã hoàn thành tại khu vực TPHCM và Tiền Giang với 600 phần quà được trao.
Hàng nghìn phần quà được trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn
Tại mỗi điểm đến đều có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn IMC, tận tay gửi quà đến các đơn vị được hỗ trợ. IMC tin rằng từng hành động trao đi là tất cả sự trân trọng cùng tâm huyết để có thể san sẻ yêu thương, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.
Đặc biệt ở điểm đến tại UBND huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang vào ngày 26-7 vừa qua, IMC đã thực hiện chương trình thiện nguyện nhỏ mang tên “Thắp sáng ước mơ”, trao hàng trăm phần quà đến các em học sinh gồm tập sách, bóp viết cùng một khoản chi phí để nâng bước các em tiếp tục đến trường và viết tiếp ước mơ còn dang dở.
Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành ảnh 4 Chương trình thiện nguyện “Thắp sáng ước mơ” được thực hiện tại Tiền Giang đã trao hàng trăm phần quà đến các em nhỏ
Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành ảnh 5 Những món quà thiết thực, nâng bước trẻ nhỏ đến trường
Tại từng điểm dừng chân, ekip đã gặp không ít những hoàn cảnh thương tâm, rất cần được sẻ chia. Khi thấy những số phận kém may mắn nhưng luôn cố gắng vươn lên từng ngày cùng niềm hân hoan trong ánh mắt khi nhận được hỗ trợ từ các mạnh thường quân đã khiến ekip không khỏi bùi ngùi và càng có thêm động lực để tiếp tục chuyến hành trình của mình.
 
Tập đoàn IMC trao hàng nghìn phần quà thiết thực đến các hoàn cảnh cơ cực ở nhiều tỉnh thành ảnh 6 Chuyến xe thiện nguyện của Tập đoàn IMC sẽ tiếp tục lăn bánh, góp tâm sức để giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời cơ cực
Chuyến xe thiện nguyện của tập đoàn IMC sẽ tiếp tục lăn bánh với các điểm dừng tại Đồng Nai, Bình Dương, Ninh Thuận cùng chương trình Trung Thu đặc biệt kết hợp cùng NSND Kim Cương sẽ được diễn ra tại TPHCM vào cuối tháng 8 này.

Cùng Tập đoàn IMC lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin cùng chuyên mục