Tập đoàn Nội thất Hà Nam: Nỗ lực phát triển thương hiệu hàng Việt

Tuần qua, Tập đoàn Nội thất Hà Nam đã khai trương hai showroom nội thất lớn tại quận Gò Vấp và quận Tân Bình. Đây là một trong những chiến lược phát triển của Hà Nam Group để đưa thương hiệu nội thất của mình đến gần hơn nữa với người tiêu dùng. Thời gian qua Hà Nam Group đã nỗ lực không ngừng, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, làm tốt công tác chăm sóc khách hàng để phát triển thương hiệu. Chúng tôi đã trao đổi với bà Đỗ Thu Hà - Giám đốc kinh doanh đồ nội thất của Hà Nam Group, quanh vấn đề này.

Bà Đỗ Thu Hà - Giám đốc kinh doanh hàng nội thất của Hà Nam Group

° Năm 2011 kinh tế toàn cầu gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp phải cạnh tranh nhau rất khốc liệt nhằm giữ được thị phần. Riêng Hà Nam Group đã phấn đấu như thế nào để phát triển như hiện nay?

- Năm 2011 là một năm đầy khó khăn, thử thách đối với các doanh nghiệp khi tình hình kinh tế toàn cầu giảm sút. Hà Nam cũng gặp không ít khó khăn, tuy nhiên với chiến lược phát triển hợp lý, tạo được nhiều khác biệt trong hoạt động, chúng tôi không chỉ vượt qua khó khăn mà còn đem lại một doanh số mỹ mãn. Để đạt được điều này, từ nhiều năm nay Hà Nam Group đã xây dựng một mô hình doanh nghiệp kinh doanh hàng nội thất gia đình uy tín trên thị trường cả nước. Công ty đã nỗ lực không ngừng để phát triển, đầu tư dây chuyền sản xuất, liên tục cho ra thị trường những sản phẩm nội thất đa dạng, phong phú về mẫu mã, phù hợp với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Với phương châm “Sản phẩm chất lượng cao, giá thành phù hợp”, sản phẩm nội thất của Hà Nam đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước.

Đồ gỗ nội thất của Hà Nam luôn đẳng cấp và sang trọng

° Bà có thể nói rõ hơn chiến lược phát triển thương hiệu của Hà Nam Group trong thời gian qua?

- Trong thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, các nhà sản xuất trong nước nói chung, trong đó có Hà Nam, đã nhìn nhận được rằng, song song với xuất khẩu thì thị trường trong nước là “mảnh đất nhiều tiềm năng”, chúng tôi đã quay về “sân nhà” để tranh thủ sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt. Và thực tế đã mang đến cho chúng tôi nhiều thành công nhất định trong thời gian qua. Chúng tôi đã và đang khẳng định chỗ đứng uy tín về thương hiệu trên thị trường đồ gỗ trong nước, điều đó đã được chứng minh qua doanh số và hình ảnh của Hà Nam tại các triển lãm về hàng nội thất trong năm qua như Vietbuild 2011, Vifa Home, Vifa 2011...

Chiến lược phát triển thương hiệu của chúng tôi là tạo điều kiện tiếp cận một cách thân thiện nhất với người tiêu dùng bằng cách tham gia tất cả các kỳ hội chợ trong nước, mục đích để người tiêu dùng tiếp cận được dễ dàng các sản phẩm nội thất của Hà Nam.

Tại các kỳ hội chợ, doanh số bán hàng của Hà Nam luôn đạt mức cao và luôn nhận được những giải thưởng lớn. Ngoài ra, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất, tạo ra nhiều mẫu mã hiện đại cung cấp cho thị trường đồ gỗ trong cả nước và quan trọng nhất là tiết kiệm chi phí sản xuất để đưa đến người tiêu dùng sản phẩm giá gốc. Trong năm 2011, chúng tôi liên tục đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho người tiêu dùng bằng nhiều phương thức như giảm giá sản phẩm, tặng quà đính kèm, hỗ trợ về chế độ hậu mãi, tư vấn sản phẩm miễn phí…nhằm đưa thương hiệu Hà Nam đi sâu vào lòng.

Bộ Sofa bằng gỗ tự nhiên 100% luôn thu hút khách hàng mua sắm

* Có thể nói, việc khai trương 2 showroom nội thất lớn tại TP.HCM gần đây đã khẳng định sự phát triển vững mạnh của Hà Nam Group. Xin bà cho biết, hiện tại và trong thời gian tới kế hoạch phát triển của Hà Nam sẽ được thực hiện như thế nào?

- Việc khai trương 2 showroom nội thất mới là cả một nỗ lực lớn của Hà Nam trong chiến dịch phát triển thương hiệu. Được sự ủng hộ của khách hàng, các showroom vừa khai trương đã có doanh số bán hàng ở mức cao, mở rộng được mạng lưới khách hàng lớn. Hà Nam giờ đây đã trở thành một tập đoàn vững mạnh và nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh lợi thế về mặt hàng trang trí nội thất, tìm kiếm và mở rộng thêm nhiều địa điểm kinh doanh để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên các địa bàn thành phố.

Cùng với việc đầu tư các nhà máy sản xuất thiết bị xây dựng, sản xuất đồ gỗ nội thất, hiện tại chúng tôi đầu tư vào nhiều dự án lớn và đã được triển khai như: cụm nhà hàng - khách sạn Hoàng Yến, các khu căn hộ cao cấp, cao ốc văn phòng… đáp ứng nhu cầu đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng. Với phương châm luôn đưa ra các sản phẩm có chất lượng phù hợp nhu cầu của khách hàng, Hà Nam Group mong muốn trở thành một trong những Tập đoàn đồ gỗ hàng đầu trên cả nước. Khách hàng có thể đến tham quan và đặt mua trực tiếp các loại sản phẩm của chúng tôi tại các phòng trưng bày hoặc mua hàng trực tuyến qua website www.hanam.com.vn của công ty.

 

Hệ thống showroom nội thất của Hà Nam Group

° HÀ NAM QUẬN 7: 520 Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM. ĐT: 08.37734148. Fax: 08.37734147

° HÀ NAM QUẬN TÂN BÌNH: 304 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM. ĐT: 08.38132085. Fax: 08.38130514

° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 126 - 128 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.35118749. Fax: 08.35118750

° HÀ NAM BÌNH THẠNH: 106 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM. ĐT: 08.38993147. Fax: 08.35113865

° HÀ NAM THỦ ĐỨC: 498 Quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM. ĐT: 08.37270395. Fax: 08.37270396

° HÀ NAM GÒ VẤP: 152 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 08.39892614. Fax: 08.39892603

QUỲNH ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Đồng Nai: Giá thực phẩm thiết yếu tăng mạnh

Sáng 24-7, anh Hoàng Văn Dung, một thương lái chuyên cung cấp sỉ các loại thực phẩm tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, cho biết, kể từ khi Đồng Nai thực hiện quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 thì giá cả các mặt hàng thiết yếu đều tăng 15-20% so với trước khi thực hiện giãn cách xã hội.

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh chỉ trong 8 giờ

Với mục tiêu giải quyết kịp thời nhu cầu vốn lưu động, đáp ứng cơ hội kinh doanh của khách hàng, VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên “VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển”. 

Nông nghiệp

Trái cây, thủy sản cung ứng cho TPHCM sẽ tăng đột biến

Theo thông tin từ Tổ thư ký Tổ công tác của Bộ NN-PTNT tại các tỉnh phía Nam (được Bộ NN-PTNT thành lập theo công văn số 970 của Thủ tướng) về tình hình, khả năng cung ứng các loại lương thực, thực phẩm từ các tỉnh phía Nam cho TPHCM, cập nhật đến khuya 23-7, lượng hàng hoá hiện rất dồi dào, không sợ thiếu. 

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế