Tát cảnh sát giao thông, tài xế xe biển xanh bị phạt 2,5 triệu đồng

Chiều 3-9, thông tin từ Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, vừa xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng đối với ông Trần Lâm Bình (51 tuổi, trú tại Hà Nội) về hành vi "Xâm hại sức khỏe người khác".
Ông Bình lớn tiếng với Trung úy Nguyễn Duy Thắng. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, khoảng 3 giờ 20 ngày 17-8, ông Trần Lâm Bình điều khiển xe biển xanh BKS 31A-6407 lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc. Khi đến cây xăng xã Quảng Lĩnh (huyện Quảng Xương) ông Bình cho xe ghé vào đổ xăng.

Trong khi nhân viên cây xăng đang đổ xăng thì ông Bình xuống xe và đứng ngay cột bơm xăng đi vệ sinh. Thấy vậy, nhân viên cây xăng nhắc nhở thì bị ông này lớn tiếng quát mắng.

Phát hiện sự việc, Trung úy Nguyễn Duy Thắng và tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Quảng Xương) đang làm nhiệm vụ gần đó đã đến can thiệp, nhắc nhở. Lúc này, bất ngờ ông Bình tát vào mặt Trung úy Nguyễn Duy Thắng và lớn tiếng thách thức, lăng mạ tổ công tác.

Sau khi ổn định tình hình, tổ công tác đã lập biên bản, đưa người và phương tiện về trụ sở công an giải quyết. Tại đây, qua kiểm tra nồng độ cồn, ông Bình vượt ngưỡng cho phép 0,433mg/1 lít khí thở và không có giấy phép lái xe. Tuy nhiên, cơ quan công an không xử phạt hành vi điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt quá quy định do tài xế xuống xe đã quá lâu mới bị đo kiểm tra.

Công an huyện Quảng Xương cho biết thêm, khi đến nộp phạt, ông Bình cũng đã trực tiếp xin lỗi Trung úy Nguyễn Duy Thắng.

Tin cùng chuyên mục