Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Trung

SGGP
Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng khu vực miền Trung tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã triển khai chương trình “Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Trung” để hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, vật tư cho khách hàng tại các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Trung

Theo đó, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại các tỉnh thành kể trên khi đưa xe đến xưởng dịch vụ của hãng trong khoảng thời gian từ ngày 20-10-2020 đến 20-11-2020 đều được miễn phí công kiểm tra xe tổng quát và hỗ trợ 15% chi phí phụ tùng, vật tư thay thế trong trường hợp xe cần sửa chữa. Mỗi khách hàng nhận được một lần hỗ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Trung ảnh 1

Với triết lý tận tâm phục vụ và hướng đến sự tin tưởng của khách hàng, các chương trình hậu mãi của Thaco luôn được công ty chú trọng giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Chương trình lần này là cách thiết thực để công ty chia sẻ khó khăn và đồng hành cùng khách hàng trong hoàn cảnh bão lũ đang gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh miền Trung. Song song với chương trình dành cho khách hàng, Thaco cũng đã trao 3 tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình nhằm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống. 

Thaco đồng hành cùng khách hàng miền Trung ảnh 2

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1101 (BMW-MINI-Peugeot) và 1900.54.55.91 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh / đại lý Thaco tại miền Trung.

TRẦN TRÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Hữu Nghĩa (thứ 4 từ trái sang phải) trong lễ khai trương

AB Beauty World ra mắt chuỗi siêu thị

Vừa qua, để chiều lòng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của khách hàng không phân biệt giới tính, độ tuổi. AB Beauty World đã ra mắt Chuỗi siêu thị cho cả gia đình. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế