ThinkCentre M70t và M70s bộ đôi máy tính để bàn mới

ThinkCentre M70t và M70s mới được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và thông minh phù hợp với mọi không gian văn phòng, giúp tăng tối đa trải nghiệm. 
Lenovo M70t
Lenovo M70t

ThinkCentre M70t và M70s dành cho ngành tài chính, ngân hàng, hoặc các doanh nghiệp. Máy được tích hợp sẵn các tính năng ThinkShield như chip bảo mật dTPM 2.0, bảo vệ USB thông minh (Smart USB) ngay từ BIOS, cùng nhiều tính năng có thể tùy biến đáp ứng nhu cầu riêng của người dùng doanh nghiệp như khóa Kensington Lock, khóa Chassis E-Lock. 

Trang bị vi xử lý Intel Core i9 thế hệ thứ 10 mạnh mẽ, 4 khe cắm DDR4 UDIMM (2.933Mhz) hỗ trợ tới 128GB bộ nhớ, ThinkCentre M70t và M70s mới cung cấp hiệu năng xử lý ấn tượng, cùng khả năng mở rộng bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu nâng cấp hệ thống.

ThinkCentre M70t và M70s bộ đôi máy tính để bàn mới ảnh 1 M70s
Lenovo trang bị cho ThinkCentre M70t và M70s nhiều tính năng hữu dụng, trong đó có Smart Power On cùng các tiện ích nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm công thái học. Smart Power On cho phép người dùng bật máy tính chỉ bằng tổ hợp phím tắt đơn giản. Thiết kế tiện lợi với các ngõ cắm bố trí ở mặt trước giúp người dùng nhanh chóng tiếp cận sử dụng mà không phải nhoài người ra phía sau máy.
ThinkCentre M70t và M70s bộ đôi máy tính để bàn mới ảnh 2
Các tính năng như Wi-Fi 6 tốc độ cao và cổng cắm USB 3.1 Gen 1 Type-C ngay mặt trước là bổ sung hữu ích trên ThinkCentre M70t và M70s, giúp nhanh chóng kết nối vào mạng và tăng tối đa tốc độ truyền dữ liệu, đồng thời có thể sạc pin cho thiết bị di động vô cùng tiện dụng.
Lenovo ThinkCentre M70t và M70s hiện đã có mặt trên thị trường với giá tham khảo khởi điểm 10.490.000 đồng. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành onsite trong 3 năm.

Tin cùng chuyên mục